Không thể bỏ lỡ sách mới của biểu tượng nghệ thuật đường phố Banksy

Không thể bỏ lỡ sách mới của biểu tượng nghệ thuật đường phố Banksy

Banksy mới phát hành một cuốn sách mang tựa đề khá dài :"You Are An Acceptable Level of Threat and if You Were Not You Would Know About It." Tạm dịch là "Mày là một mức độ đe dọa có thể chấp nhận được và nếu mày không biết thì giờ mày sẽ biết.". 


Cuốn sách dài 248 trang có bộ sưu tập những bức hình chụp các tác phẩm mang tính biểu tượng của nghệ sĩ bí ẩn người Anh. Từ tác phẩm graffiti đầu tiên của Banksy ở Bristol vào cuối những năm 1990 cho đến tác phẩm "Seasons Greetings" của Banksy được công bố vào ngày Giáng sinh năm 2018. Đây có thể nói là một phiên bản mới ghi lại toàn bộ sự nghiệp nghệ thuật đường phố của Banksy.


Cuốn sách cũng nhấn mạnh về việc tác phẩm "Love is in the Bin" của Banksy mà Sotheby đã mô tả: "Đây là tác phẩm nghệ thuật đầu tiên trong lịch sử được tạo ra trong một cuộc đấu giá."


Hơn nữa, trong cuốn sách có những hình ảnh miêu tả chương trình Dismaland hoành tráng của Banksy, những bức tranh và tác phẩm điêu khắc đa phương tiện từ The Walled Off Hotel, tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ Basquiat trên các bức tường của Barbican, cũng như các tác phẩm mới từ Gaza và New York cũng được nhấn mạnh trong cuốn sách.


Với những mô tả mở rộng để giúp người đọc hiểu bối cảnh đằng sau các tác phẩm đều được bao gồm trong cuốn sách có kích thước 20 x 25 cm. Cuốn sách :"You Are An Acceptable Level of Threat and if You Were Not You Would Know About It." của Banksy được phát hành bán trên một số trang mạng trực tuyến với giá 27 USD. Nếu bạn là một fan của Banksy thì đây là cuốn sách không thể bỏ lỡ.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.