Bức Street Art mới đặt trên Facebook của Rapper Karik và câu chuyện từ 2 năm trước nó được làm bởi một người có danh tiếng khủng

Bức Street Art mới đặt trên Facebook của Rapper Karik và câu chuyện từ 2 năm trước nó được làm bởi một người có danh tiếng khủng

Hơn hai năm trước một bức tường khắc hình ảnh Rapper Karik được giới truyền thông đưa tin với nhiều thông điệp đẹp, về mối liên hệ giữa nghệ thuật đường phố Việt Nam và thế giới.

Thông điệp đó được tạo nên bởi tài năng của một nghệ sỹ đường phố có tên tuổi lớn đó là VHILS, cùng với danh tiếng lúc đó của Rapper Karik với "Người lạ ơi". Tác phẩm là một bức tường tại Q Bar, số 9a Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh.

Và gần đây Karik lại đặt nó lên tường Facebook của mình khiến cộng đồng "dậy sóng", và tất nhiên năm nay thì tầm ảnh hưởng của nó lớn hơn nhiều sau thành công của anh tại Rap Việt.


Tuy nhiên, cũng phải nói đến việc Vhill đã làm nó như thế nào, trong một Clip ngắn cũng được chia sẻ tại Facebook của Karik thì nó được làm bằng khoan, một sở trường tạo nên tên tuổi của Vhill, và điều cũng phải nhắc đến nữa, đó là Vhill có thể tạo nên những bức tranh cả bằng cách nổ mìn.

Mặc dù đã qua 2 năm kể từ khi bức tranh được làm và giới thiệu thông qua sự kiện VerySpecial Urban Fest, tuy nhiên thành quả từ sự kết hợp, vẫn để lại dấu ấn khó quên trong câu chuyện kết nối nghệ thuật đường phố giữa Việt Nam và Thế giới.

Hy vọng trong tương lai không xa, một mối duyên tương tự sẽ tiếp tục mang đến những tác phẩm kinh điển cho văn hóa đường phố Việt Nam.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.