Hãng rượu Jägermeister kết hợp với nghệ sĩ Việt Max tung phiên bản rượu giới hạn dành cho dân chơi đường phố nhân dịp giáng sinh

Hãng rượu Jägermeister kết hợp với nghệ sĩ Việt Max tung phiên bản rượu giới hạn dành cho dân chơi đường phố nhân dịp giáng sinh

Phiên bản rượu đặc biệt giữa hãng Jägermeister và thương hiệu thời trang đường phố chất lượng hàng đầu Việt Nam được sáng lập bởi nghệ sĩ Việt Max - PUSW kể từ lúc ra mắt vào năm ngoái đã nhanh chóng cháy hàng, thậm chí phiên bản phát hành "lại" cũng nhận điều tương tự chứng tỏ nhu cầu muốn sở hữu sản phẩm là nhiều. Nhưng nếu các "thượng đế" chưa có cơ hội được cầm nắm và sở hữu phiên bản lần trước thì cũng đừng lo, bởi vào dịp sáng sinh năm nay Jägermeister đã tung ra phiên bản giới hạn mới vẫn với thiết kế của nghệ sĩ Việt Max.

Phiên bản PUSW x Jägermeister trước đó đã hoàn toàn Sold Out

Vốn luôn được sự ủng hộ của cộng đồng đường phố. Trong sự kết hợp mới nhất, phiên bản giới hạn sẽ tri ân những #Meister của bộ môn Grafitti, bộ môn nghệ thuật đường phố luôn khiến chúng ta phải trầm trồ với những tác phẩm mang đậm dấu ấn của màn đêm. Mỗi bộ sản phẩm lần này đến tay khách hàng sẽ đi kèm với 2 ly Shot và 1 Dogtag có số thứ tự. 



Sản phẩm mới giữa Jägermeister x Việt Max đã được mở bán ngay từ thời điểm này. Và như các anh em đều biết thì "giáng sinh" đã cận kề, nếu sắp tới có tổ chức tiệc hay tụ họp vài "đồng chí" thân cận lại để "Chill Chill". Đừng quên nhanh chóng Order ngay phiên bản giới hạn bằng đường dẫn TẠI ĐÂY.  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.