Phiên bản đặc biệt giữa Jagermeister x PUSW - Một sản phẩm không thể không sở hữu

Phiên bản đặc biệt giữa Jagermeister x PUSW - Một sản phẩm không thể không sở hữu

Ngày 18 tháng 11 năm 2020, khi Jägermeister tung phiên bản đặc biệt hợp tác với PUSW thì chỉ trong 1 ngày toàn bộ sản phẩm đã bán sạch sành sanh. Liên tục sau đó sản phẩm này trở thành một trong những sản phẩm của jagermeister được săn lùng, bán lại liên tục. Nhưng sự nuối tiếc vì không được sở hữu đến với quá nhiều người do nhu cầu quá lớn mà số lượng sản xuất lại quá ít.


Liên tục từ tháng 11/2020 đến tận bây giờ, Jagermeister liên tục nhận được các yêu cầu mua phiên bản đặc biệt này đến từ những người yêu thương hiệu. Chính vì vậy, Jägermeister đã chính thức phát hành thêm để chiều lòng các thượng đế. Và đương nhiên, số lượng vẫn được siêu giới hạn để đảm bảo cho giá trị của sự hợp tác cùng PUSW.

Hãng rượu Jägermeister đã trở nên quá quen thuộc với các bạn trẻ, đặc biệt với sự đồng hành liên tiếp trong những hoạt động văn hóa nghệ thuật đường phố trong những năm gần đây tại Việt Nam. Còn PUSW là một trong những thương hiệu thời trang đường phố đầu tiên và chất lượng bậc nhất tại Việt Nam. Phiên bản đặc biệt này chính là một sản phẩm mở màn cho chiến dịch hợp tác của 2 thương hiệu. Ngoài ra còn 1 điều thú vị nữa mà không phải ai cũng biết, mặc dù không thấy nhắc đến trong những lần quảng bá và mở bán nhưng thiết kế này chắc chắn được vẽ bởi nghệ sĩ Việt Max. Đó là điều hoàn toàn dễ hiểu vì sao sản phẩm này lại đáng sở hữu đến như vậy.


Tất cả những ai yêu thích 2 thương hiệu này thì chắc chắn đây là sản phẩm không thể không sở hữu. Các bạn có thể liên hệ mua sản phẩm này tại đây.

 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.