Phỏng vấn Rapper Lil Wuyn về sản phẩm "My Ninjas": "Một bài nhạc mang lại nhiều trải nghiệm mới"

Phỏng vấn Rapper Lil Wuyn về sản phẩm "My Ninjas": "Một bài nhạc mang lại nhiều trải nghiệm mới"

Cách đây ít lâu, thành viên của tổ đội 95G Rapper Lil Wuyn đã tham gia vào màn kết nối - giao lưu xuyên biên giới cùng với hai Rapper nước ngoài trong sản phẩm My Ninjas. Và để tìm hiểu kỹ hơn về dự án hợp tác thú vị này cũng như những dự định sắp tới của anh trong việc lan tỏa âm nhạc, VHĐP đã có dịp gặp Lil Wuyn để lắng nghe anh chia sẻ và thực hiện bài phỏng vấn ngắn sau đây.   


VHĐP: Xin chào Lil Wuyn, trước tiên cảm ơn bạn đã dành thời gian cùng VHĐP cho buổi phỏng vấn. Được biết bạn vừa cùng hai người bạn nước ngoài ra mắt sản phẩm My Ninjas, vậy đâu là cơ duyên để có sự hợp tác lần này và trong quá trình thực hiện khó khăn lớn nhất mà Lil Wuyn gặp phải là gì ?

Lil Wuyn: Cảm ơn VHĐP đã tổ chức buổi phỏng vấn. Để có dịp góp giọng trong dự án này thì mình có nhận được lời mời tham dự từ M.A.U Collective. Bởi đây là lần đầu mình sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh trong cả Verse, nên quá trình thực hiện có hơi bất cập trong việc sử dụng ngôn ngữ. Có nhiều từ ngữ chuyên ngành mình không biết phải nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè và mọi người, nhưng rất vui là cuối cùng mình vẫn hoàn thành nó một cách trọn vẹn.


VHĐP: Chắc hẳn đó sẽ là một trải nghiệm rất đáng nhớ, ngoài chuyện đó ra thì còn có trải nghiệm gì khác mà Lil Wuyn muốn chia sẻ thêm không ?

Lil Wuyn: Cười...Oh có chứ, đó còn là việc được thử sức ở một chủ đề mới cũng như hợp tác cùng với những người bạn âm nhạc đến từ các nước khác. 


VHĐP: Theo chúng tôi thấy, vẫn là sản phẩm mang năng lượng tích cực như những lần trước, ở câu trả lời trước Lil Wuyn có nói tới "chủ đề", bạn có thể nói rõ ra thêm một chút về vế này, để những ai theo dõi hiểu hơn những gì bạn muốn truyền tải thông qua "My Ninjas" cũng như về âm nhạc của bạn ? 

Lil Wuyn: Thường thì mình hay lựa chọn chủ đề và mục đích âm nhạc hướng tới sự tích cực và truyền năng lượng mạnh. Trong Collab lần này thì chủ đề chính là "vui chơi" và "kết nối" nên mình cũng không gửi gắm quá nhiều thông điệp trong track đa phần là viết sản phẩm này để hài hòa cùng 2 verse mà 2 người anh em kia đã hoàn thành và như mình đã chia sẻ "vui chơi là chính".

Một "Vibe" tích cực khác từ Lil Wuyn

VHĐP: Thêm một câu hỏi trước khi kết thúc. Sau "My Ninjas" thì không biết dự định sắp tới của bạn sẽ như thế nào, liệu chăng "đây" mới chỉ là bước đệm cho những dự án "bùng nổ" hơn cả trong và ngoài nước ?

Lil Wuyn: Thật sự thì trước khi nhận lời mời từ M.A.U thì mình cũng đang chuẩn bị cho album cá nhân và nhiều dự án collab cả trong và ngoài nước khác cho cuối năm 2021 và đầu năm 2022. Nên trong thời gian tới dự định của mình là chinh phục âm nhạc các nước Đông Nam Á và kết hợp cùng anh em đang hoạt động tại Mỹ để nâng tầm cuộc chơi cho tương lai.


VHĐP: Wow vậy vẫn còn khá nhiều việc đang chờ phía trước, nhưng chúc bạn sẽ hoàn thành tốt đẹp và thành công với những dự án sắp tới của mình. Một lần nữa cảm ơn Lil Wuyn đã tham dự buổi phỏng vấn và nhận lời chia sẻ về dự án lần này.

Lil Wuyn: Cảm ơn VHĐP, hy vọng sẽ có dịp đồng hành cùng vanhoaduongpho.com ở những bài phỏng vấn khác trong tương lai.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.