Rapper Lil Wuyn hợp tác với hai nghệ sĩ nước ngoài trong "My Ninjas", cùng sự đồng hành của một cái tên quen thuộc

Rapper Lil Wuyn hợp tác với hai nghệ sĩ nước ngoài trong "My Ninjas", cùng sự đồng hành của một cái tên quen thuộc

Rapper Lil Wuyn hay Trần Trung Hiếu, thành viên của tổ đội 95G được biết đến rộng rãi trong cộng đồng bởi màu sắc âm nhạc đặc trưng cũng như từng đồng hành cùng nhiều Rapper khác của Việt Nam như Sol7, Robe, 16 Typh hay Ricky Star,... Mới đây nhất là vượt qua vòng đầu tiên của chương trình Rap Việt mùa 2.

Vốn không ngừng tìm tòi và khám phá con đường nghệ thuật của bản thân như bất cứ người nghệ sĩ nào. Và để tiếp nối cuộc hành trình ấy, vào tối ngày hôm nay Lil Wuyn đã cùng góp giọng trong một sản phẩm mới với tên gọi "My Ninjas".


Vượt qua mọi rào cản địa lý, Lil Wuyn đã cùng GOODMOODGOKU một Rapper/lyricist/producer (Nhật Bản) và Dycal Siahaan, một trong những nghệ sĩ đang nhận được sự chú ý ở Indonesia tạo nên một sản phẩm chất lượng gửi đến cho các khán giả đam mê Hip Hop ở khắp Châu Á.

Cũng không thể không nói tới đơn vị đã đồng hành trong dự án lần này, bpm plus asia hay một tổ chức quen thuộc M.A.U Collective. Cả hai đã cùng nhau hỗ trợ, kết nối tài năng cho các nghệ sĩ thông qua ngôn ngữ chung Hip Hop. Hy vọng lần này cả 4 bên có thể thành công tại thị trường Việt Nam cũng như Lil Wuyn được biết đến tại Asia.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.