MC ILL chia sẻ về ý định dừng làm nhạc, mặc dù anh đã quay trở lại trong quý 4/2020 nhưng với một hướng đi khó khăn hơn rất nhiều

MC ILL chia sẻ về ý định dừng làm nhạc, mặc dù anh đã quay trở lại trong quý 4/2020 nhưng với một hướng đi khó khăn hơn rất nhiều

Một quyết định có thể đã có từ lâu, được MC ILL (Hưng Cao) thực hiện trước khi lên sóng tập 1 của "Giọng hát Việt nhí New Generation 2021" ngày 3/1 - Đó là ẩn đi các Clip thi đấu tại DISSNEELAND, ngày 28/12.

Đồng thời trong ngày anh cũng cho công chiếu Lyric Video của "Sẽ có nhiều khi", kèm theo lời tâm sự về việc mình đã từng muốn dừng ra nhạc sau một thời gian dài 11 năm cống hiến. Tuy nhiên giờ đây anh đã trở lại và đang có cảm hứng tràn đầy để tiếp tục dấn thân trên con đường Rap.

Lời bài hát nói nhiều đến những câu chuyện của bản thân trong thời gian dài đã qua, còn việc ẩn các trận đấu thì ngụ ý cho việc từ đây sẽ đi trên một con đường mới, mà cụ thể đó là "Truyền cảm hứng cho giới trẻ", khởi đầu có lẽ chính là từ vị trí Huấn luyện viên tại "Giọng hát Việt nhí New Generation 2021" phiên bản Rap, một chương trình cho đến nay đang thông báo phát đến tập thứ 2 trong nửa đầu tháng 1.

Cộng đồng tất nhiên sẽ ủng hộ quyết định này của anh, nhưng liệu đây có phải chỉ là một tuyên ngôn do được tham gia Truyền hình, hay thực tâm nó là định hướng của bản thân anh trong tương lai gần - Chúng ta vẫn phải chờ thêm những hành động.

Còn ở góc nhìn khách quan của thị trường, nó đang là một con đường khó, bởi một phần Rap cho thiếu nhi đang bị phản đối khá nhiều, đồng thời các chương trình mới chỉ bắt đầu ở mùa đầu tiên, không rõ hướng đi của thị trường sẽ ra sao khi "Rap" nguội. 

Nhưng dù sao cũng nên tin tưởng một phần vào bản lĩnh mà chúng ta đã từng chứng kiến Hưng Cao trong những trận đấu và sự kiện đã diễn ra trong quá khứ. Hy vọng mong ước của anh sẽ thành và chúng ta sẽ có thêm một thế hệ Rap mới.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.