Hé lộ chi tiết cho thấy trước trận chung kết Rap Việt hơn 1 tháng, Rapper Dế Choắt đã biết mình là nhà Vô Địch

Hé lộ chi tiết cho thấy trước trận chung kết Rap Việt hơn 1 tháng, Rapper Dế Choắt đã biết mình là nhà Vô Địch

Trung tuần tháng 11/2020 cộng đồng Rap Việt Nam lần đầu tiên chứng kiến sự xuất hiện của hai nhà vô địch, của hai chương trình Rap trên truyền hình lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay: Rap Việt và King Of Rap.

Trong đó Rapper Dế Choắt là nhà vô địch của Rap Việt được phát sóng trên HTV2 sau khi vượt qua Á quân G.Ducky tại đêm chung kết.



Tuy nhiên trước đó có một chi tiết khá bất ngờ và ít ai để ý, đó là trước khi chung kết diễn khoảng 40 ngày, Dế Choắt đã tự tin xăm lên sườn bên phải dòng chữ "Rap Việt" kèm theo Tag dòng chữ "mảnh ghép cuối cùng".

Hình trích từ FB của Dế choắt

Điều này thể hiện sự quyết tâm, trong tâm tưởng anh giường như đã chắc chắn mình sẽ phải là nhà vô địch của chương trình này. Và cuối cùng mọi thứ đã thành hiện thực, ngoài ra không chỉ là với Rap Việt mà anh còn đạt được rất nhiều bầu chọn trong năm 2020.

Theo đánh giá của chúng tôi việc biết trước hoàn toàn là ngẫu nhiên, tuy nhiên việc xăm dòng chữ lên cơ thể hé lộ thêm một sự thật về cách thức mà Rapper này thể hiện sự tự tin với niềm đam mê mình đang theo đuổi và anh đã có những thành công đầu tiên với nó.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.