Cập nhật tin tức ra nhạc Rap mới: DC chia sẻ 4 giá trị từ sản phẩm "Tới công chuyện", Tuimi đi tìm "lối thoát" trong tình yêu

Cập nhật tin tức ra nhạc Rap mới: DC chia sẻ 4 giá trị từ sản phẩm "Tới công chuyện", Tuimi đi tìm "lối thoát" trong tình yêu

Sau khi mới đổi RapName từ Dế Choắt thành DC, sản phẩm mới cho dấu ấn mới cũng đã được DC đăng tải. Với tên gọi "Tới Công Chiện", anh muốn cho khán giả thấy được bản chất gai góc về phong cách chơi nhạc nhưng vẫn phù hợp với đa dạng người nghe, bên cạnh gu thời trang được chăm chút và nét đẹp từ ngôn ngữ của văn hóa Việt Nam cũng được anh đưa vào sản phẩm. 

"Nếu không là bây giờ, thì là bao giờ. Đó là lí do khiến mình phải làm ngay."
Giá trị đầu tiên mình muốn chia sẻ đó là âm nhạc, "TỚI CÔNG CHIỆN" giúp mình định hình rõ được bản chất gai góc về phong cách chơi nhạc nhưng vẫn thích hợp với khán giả từ khắp mọi nơi không chỉ ở Việt Nam. 
Giá trị thứ hai đó là phần hình ảnh của DC hoàn toàn được tự tay Dế Choắt chăm chút, tìm hiểu rõ nhất về gu thời trang phù hợp với mình và cách phối hợp màu sắc để mang đến hình ảnh chất lượng và chỉnh chu nhất có thể.
Giá trị thứ ba DC muốn gửi gắm đó là ngôn ngữ văn hoá rất Việt Nam như cụm từ "TỚI CÔNG CHIỆN" mà các bà mẹ ở Việt Nam thường sử dụng để giới thiệu với bạn bè quốc tế biết đến sự đa dạng và phong phú của ngôn ngữ Việt.
Giá trị cuối cùng đó là sự thành công của "TỚI CÔNG CHIỆN" đến từ tình yêu của những người anh em, được vun đắp từ những con người yêu nghệ thuật, hiphop Việt Nam có cùng một tâm huyết đưa DC ra một sân chơi quốc tế lớn hơn để mang về những giá trị tinh thần cho nền âm nhạc Việt.
Sau cùng, cảm ơn cộng đồng khán giả, người hâm mộ đã biến khoảng thời gian loay hoay của DC thành sự thật tích cực để quyết tâm thực hiện được đam mê, bùng cháy và thể hiện tốt khả năng của mình. 
Giờ thì "TỚI CÔNG CHIỆN" rồi.
Let's goooo ✈️
DC


Với Tuimi, nữ nghệ sĩ cất tiếng lòng giống với nhiều người qua sản phẩm “lối thoát”, thông điệp mà Tuimi muốn gửi đến là muốn tìm "lối thoát" trong tình yêu trước hết hãy đi tìm ở bên trong, tận sâu trong đáy lòng mình trước, củng cố và yêu bản thân mình rồi vào một ngày đẹp trời trái tim nào đó cùng tần số ngoài kia nó sẽ tìm đến.


Hãy cùng thưởng thức hai sản phẩm trên, và xin được hẹn gặp lại trong bản tin âm nhạc khác.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.