Vẫn có HipFest 2020, giải đấu 6 năm tuổi, quy mô toàn cầu "Made in Viet Nam"

Vẫn có HipFest 2020, giải đấu 6 năm tuổi, quy mô toàn cầu "Made in Viet Nam"

Được tổ chức lần đầu năm 2014 bởi những người có tâm huyết trong cộng đồng Hip Hop Việt Nam, đồng thời được hỗ trợ bởi HUFO và cộng đồng Du học sinh Quốc tế (iAn).

Trong 6 năm qua, giải đấu này đã khẳng định được vị thế toàn cầu khi quy tụ được hầu hết các Trọng tài và Dancer/Breaker nổi tiếng thế giới đến tham dự.

Ban tổ chức cùng Halley Crew chụp năm 2017

Mặc dù thông tin vẫn còn khá dè dặt bởi trở ngại từ đại dịch Covid 19, tuy nhiên ngày hôm qua thông mạng Facebook của BBoy Spy rò rỉ, giải đấu vẫn có thể được tổ chức vào cuối tháng 12 năm nay tại thành phố Hồ Chí Minh.

Và đặc biệt hơn, trọng tâm năm nay sẽ chỉ có các Dancer/Breaker tại Việt Nam tham dự, để tránh các tổn thất có thể ảnh hưởng do đại dịch.

Hipfest 2020 sẽ thiếu vắng các Dancer/Breaker đến từ nước ngoài do dịch Covid.

Đây chính là thông tin nóng nhất ngày hôm nay và được cộng đồng Hip Hop mong đợi, hy vọng rằng mọi việc diễn ra tốt đẹp. Ngoài việc tôn vinh một giải đấu toàn cầu được "Made in Việt Nam", nó còn lại một cái kết viên mãn cho một năm đầy khó khăn của văn hóa đường phố Việt Nam.

Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin về Hipfest được cập nhật hàng tuần trong thời gian tới. Và đừng quên chuẩn bị năng lượng để góp mặt trong giải đấu vào cuối tháng 12 cùng chúng tôi.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.