Ngưỡng mộ nhan sắc của nữ Popper duy nhất mới trúng tuyển vào Milky Way Crew bao nhiêu, thì buồn về số lượng nữ nhảy Popping bấy nhiêu

Ngưỡng mộ nhan sắc của nữ Popper duy nhất mới trúng tuyển vào Milky Way Crew bao nhiêu, thì buồn về số lượng nữ nhảy Popping bấy nhiêu

Milky Way Crew - một trong số ít, rất ít các nhóm nhảy Popping lâu đời tại Hà Nội, mới kỷ niệm 15 năm thành lập cuối tháng 5 vừa qua. Với những gì thế hệ vàng của họ đã cống hiến, có thể nói họ cũng là một thế hệ vàng của cộng đồng Hip Hop Việt Nam.

Những cái tên đời đầu như CK Animation, TF Star, X Star...trong Clip nêu trên không xa lạ với nhảy Việt Nam. Tất nhiên, sau khi công khai tuyển dụng thế hệ F10 thì nhóm cũng đã tìm ra được những cái tên như mong muốn. Trong đó nổi bật lên một cái tên Lê Thị Bích Ngọc, nữ Popper duy nhất dự thi ngày hôm đó.

Với vai trò là một thí sinh dự thi để trở thành thành viên, tất nhiên trình độ của Ngọc cũng đã được đánh giá nhỉnh hơn nhiều người, và hơn nữa cú "vặn khớp" nổi tiếng trong Popping cũng được cô bé thực hiện thuần thục.

Trên thực tế đây cũng là một học trò của TF Star đã lâu và có một niềm đam mê vũ đạo từ khi còn rất nhỏ, nếu theo dõi lại Clip được quay từ 4 năm trước dưới đây, mọi người sẽ không khỏi bất ngờ với một phần diễn xuất rất chững chạc để có được Popper Lê Thị Bích Ngọc ngày hôm nay.

Như tựa đề bài viết thì thật sự đây là một Popper rất xinh đẹp, nếu tiếp tục trao dồi kiến thức, tập luyện thì sẽ là một tài năng nhiều hứa hẹn của Popping Việt Nam.

Tuy nhiên nếu theo dõi buổi tuyển dụng của Milky Way Crew , thì mảng Popping với hơn 10 thí sinh tham dự ở ngày chung kết, thì chỉ có một nữ duy nhất. Nhìn rộng hơn trong cộng đồng Hip Hop Việt Nam, số lượng nhảy nữ Popper thật sự đáng buồn. Và đang khó cân bằng với các mảng Dance khác.

Nếu vạch lá tìm sâu, sẽ có thể có nhiều lí do biện hộ cho sự ít ỏi, nhưng thật sự để theo đuổi được Popping cần một niềm đam mê rất lớn, mà hiện nay ngay cả nam giới cũng đang hụt hơi khi nghĩ đến vấn đề này. Như các bạn đã biết bỏ ra 10 năm học hỏi, thi đấu rồi đạt được những thành tích lớn, tự nuôi sống được bản thân như thế hệ vàng của Milky Way Crew, CO Crew hay cá nhân MT Pop vv..là một thử thách rất lớn, nhưng họ đã làm được.


Chính vì vậy, thay cho lời kết với sẽ là một Clip của Rufu và hi vọng rằng trong thời gian tới, sẽ có nhiều nữ Popper gia nhập để cộng đồng Popping Việt Nam lớn mạnh hơn nữa. Ngoài ra chúc Milky Way Crew tiếp tục lớn mạnh và thành công trong thời gian tới với các thế F"n" của mình.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.