Hé lộ hành trình 4 năm Tổ dự án làm King Of Rap, gian nan nhưng đang đơm trái ngọt

Hé lộ hành trình 4 năm Tổ dự án làm King Of Rap, gian nan nhưng đang đơm trái ngọt

Những trải lòng dưới đây là của một thành viên tổ dự án thực hiện chương trình King Of Rap. Thật sự là những khó khăn chồng chất, nhưng giờ đây xem như nó đã được đền đáp bởi những kết quả bất ngờ, đó chính là sự ghi nhận và cổ vũ tích cực từ cộng đồng Hip Hop Việt Nam.

Ảnh trích từ FB cá nhân của nhân vật


Thật sự không dễ dàng và khiến cộng đồng cảm động chính là một hành trình ấp ủ kéo dài 4 năm của "Sếp" thành viên này, cho đến nay mọi thứ đã thành hiện thực, để nhạc Rap chính thức xuất hiện trên truyền hình.

Xin được chia sẻ nguyên văn dòng cảm nhận để mọi người có thể thấy được những khó khăn đã diễn ra như thế nào và chúng ta đang có được điều gì?

Mới ngày nào ra sân bay đón thí sinh miền Bắc miền Trung vào nhà chung, mà nay đội hình này chỉ còn 1/4.
Thế là ghi hình được nửa chặng đường rồi nhỉ, tuy chỉ mới phát sóng vòng đầu tiên :)) Nửa chặng đường ghi hình chỉ vỏn vẹn gần 2 tháng, nhưng đã là 4 năm ấp ủ của Sếp, với biết bao nhiêu là chuyến bay Nam Bắc, bao nhiêu công văn, cam kết để có thể đem nét văn hoá độc đáo này lên sóng truyền hình quốc gia.
Và đó chính là KING OF RAP của chúng ta.
Là chương trình đầu tiên mỗi tập phải trải qua 3 cấp duyệt của Đài Truyền Hình, mỗi feedback dài như một Sớ Táo Quân.
Là format khiến Sếp thao thức bao đêm để nghiên cứu rồi dỡ đi đập lại biết bao nhiêu lần cho đến khi ưng ý.
Là chuyến công tác bão tố, 5 anh em dắt díu nhau lăn lộn ở Hà Nội để tìm ra các chiến binh Miền Bắc, là những giọt nước mắt rơi giữa Phố Cổ.
Là sự thay đổi hoàn toàn về nội dung: Đối với KOR, không thể lấy nghệ sĩ làm trọng tâm như chúng ta đã từng làm ở The Voice, Xfactor… Ở đây, spotlight chính là thí sinh, bản thân mỗi rapper chính là một ngôi sao, là một cá tính, màu sắc khác biệt. Các bạn không cần được huấn luyện hay làm học trò của ai cả, Mentor sẽ chỉ là người đồng hành, hỗ trợ để các bạn có thể toả sáng.
2 ngày trước mình có rất nhiều điều muốn nói, bực bội vì những lùm xùm trên trời rơi xuống, nhưng khi nghe các em thí sinh đã dừng chân khẳng định: “Em tự hào vì đã là 1 phần của KOR” hay là cậu bé quay clip gửi lời cám ơn đến ekip trước khi phải rời nhà chung thì mình mới nhận ra rằng, keep moving forward.
Chúc mừng top60 TS xuất sắc nhất của King Of Rap mùa đầu tiên, dù lý do bạn tham gia cuộc thi là vì 1 tỷ, vì sự nổi tiếng của bản thân hay bất kỳ lý do gì, cũng đừng quên nhiệm vụ quan trọng nhất mà chúng ta thường hay nói với nhau: Đem những cái hay cái đẹp của rap, của hiphop đến với với tất cả mọi người.

Quả thật là đáng trân trọng và chúng ta cùng chờ đợi những thành công sẽ tiếp tục diễn ra như thế nào tại King Of Rap.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.