Lacoste đồng hành cùng cộng đồng Breaking Việt Nam

Lacoste đồng hành cùng cộng đồng Breaking Việt Nam

Lacoste là một thương hiệu thời trang đến từ Pháp nổi tiếng với biểu tượng cá sấu huyền thoại đã được thành lập từ năm 1933, cũng như đã có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm năm nay. Lacoste thường nổi tiếng với phong cách thời trang thể thao thanh lịch, tinh tế. Thời gian gần đây chúng ta cũng thấy sự trở lại mạnh mẽ của Lacoste khi nhiều người nổi tiếng, KOL, Influencer diện trang phục của nhãn hàng này xuất hiện khắp nơi.

Tuy nhiên đối với anh em đường phố, ít ai biết được rằng Lacoste còn là một đơn vị ủng hộ nhiệt tình cho cộng đồng Breaking trên toàn thế giới!

1. Lacoste và Breaking quốc tế


Hiện tại. trên trường quốc tế Lacoste đã và đang:

  • Hợp tác với Red Bull BC One - một trong những giải đấu Breaking lớn nhất thế giới từ năm 2018.
  • Đồng hành, tài trợ cho các vận động viên Breaking hàng đầu như Bboy Lilou và Bgirl Kimie tại Pháp.
  • Tham gia vào các dự án phát triển cộng đồng Breaking ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

2. Lacoste và Breaking Việt Nam


Tiếp nối cam kết này, vào tháng 3 năm 2024, Lacoste Việt Nam đã đồng hành cùng các tài năng Breaking Việt Nam bằng tài trợ những phần quà đặc biệt dành tặng cho các vận động viên tham gia tuần lễ Hip Hop tại Đà Nẵng. Chuỗi sự kiện này bao gồm giải đấu Red Bull BC One (lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam) và Radikal Forze Jam (một trong những sự kiện Street Dance lớn nhất ở Đông Nam Á). 

3. Mục tiêu và tầm nhìn của Lacoste đối với cộng đồng Breaking Việt Nam


Với những hoạt động này, Lacoste mong muốn được góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng Breaking Việt Nam. Cũng như khuyến khích các tài năng trẻ theo đuổi đam mê và phát triển bản thân. Bên cạnh đó còn mang tinh thần thể thao năng động và cá tính của Breaking đến với mọi người.

Lacoste tin rằng Breaking là một môn thể thao nghệ thuật đầy tiềm năng, và sẵn sàng đồng hành cùng cộng đồng Breaking Việt Nam trong hành trình phát triển sắp đến. Với những nỗ lực của mình, Lacoste đang góp phần đưa Breaking Việt Nam lên tầm cao mới, đồng thời khẳng định vị trí của một thương hiệu thời trang gắn liền với tinh thần thể thao và sáng tạo.

Cuối cùng một điều thú vị hơn nữa, tại giải đấu Red Bull BC One vòng loại Việt Nam, BBoy Việt Max còn đại diện Lacoste trong vai trò là Host của chương trình!

Little Shao

Ảnh: Hoàng Đình Quyết

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.