adidas đồng hành cùng cộng đồng Breaking Việt Nam tại Tuần lễ Hip Hop Đà Nẵng

adidas đồng hành cùng cộng đồng Breaking Việt Nam tại Tuần lễ Hip Hop Đà Nẵng

Từ những bước nhảy đầu tiên trên đường phố New York, ngày nay Breaking đã trở thành một bộ môn nghệ thuật đường phố sôi động, được nhiều người yêu quý đồng hành. Nhắc đến Breaking, chúng ta không thể không nhắc đến adidas - một thương hiệu tiên phong trong việc hỗ trợ và phát triển cộng đồng Breaking trên toàn thế giới.

Với cam kết "đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng cộng đồng Breaking", adidas luôn mang lại nhiều hoạt động thiết thực; tài trợ cho các giải đấu, vận động viên cũng như phát triển nhiều chương trình đào tạo ra vũ công tiềm năng,... trên toàn cầu.

Và tại Việt Nam, adidas cũng đang và sẽ tiếp nối sứ mệnh này. Vào tháng 3 vừa qua, thương hiệu đã có sự đồng hành cùng anh em BBoy, BGirl tại Tuần lễ Hip Hop Đà Nẵng - một trong những sự kiện Breaking lớn nhất Việt Nam.

Với tầm nhìn của mình, adidas đồng hành cùng mỗi BBoy, BGirl trong từng chuyển động. Hiểu được tầm quan trọng của trang phục trong nhảy múa, nhãn hàng luôn tiên phong trong việc thiết kế những bộ trang phục không chỉ đẹp mà còn phù hợp để các vũ công được thoải mái khi nhảy và thi đấu hơn.

Các bộ trang phục Breaking của adidas được thiết kế với chất liệu cao cấp cùng độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Cùng kiểu dáng thời trang, thể hiện phong cách cá tính của từng Dancer. Ngoài ra, còn sở hữu công nghệ tiên tiến luôn được cập nhật để hỗ trợ tối đa cho vận động, giảm thiểu chấn thương.


Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng, adidas đáp ứng nhu cầu của mọi Dancer, từ những người mới bắt đầu đến những vận động viên chuyên nghiệp đều vô cùng yêu thích.

VHDP tin rằng, với niềm đam mê chung dành cho Breaking, cùng với sự đóng góp phát triển cộng đồng, adidas và tất chúng ta sẽ tạo nên những điều tuyệt vời hơn nữa cho cộng đồng Hip Hop.


Ảnh: Hoàng Đình Quyết

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.