Xếp hạng một số mẫu New Era mới đang có mặt tại cửa hàng, trong đó một mẫu có thể là xu hướng được nhiều Rapper sử dụng trong thời gian tới.

Xếp hạng một số mẫu New Era mới đang có mặt tại cửa hàng, trong đó một mẫu có thể là xu hướng được nhiều Rapper sử dụng trong thời gian tới.

Nhằm tiết kiệm thời gian cho mọi người trong việc tìm kiếm và ra quyết định về các sản phẩm mới nhất của New Era, VHĐP tuần này xin gửi đến mọi người bảng xếp hạng một số mẫu mũ vừa được hãng cập nhật trên các cửa hàng. Tiêu chí bình chọn dựa trên lượt tương tác với sản phẩm của các khách hàng.

 Hãy cùng bắt đầu với những chiếc đầu tiên.






Có thể thấy mẫu Black Hex 9 Forty Snapback Cap được chọn cao nhất, điều này có thể được lý giải bởi công nghệ "Hex Tech" mà New Era giới thiệu đến khách hàng, được biết đây là công nghệ mà theo hãng giới thiệu được chế tạo bằng loại vải có khả năng chống ẩm và tia UV có nghĩa là sẽ cực kỳ thoải mái phù hợp với thời tiết mùa hè.

Và có lẽ vì thấy tính ứng dụng mà các khách hàng đã dành một sự quan tâm đặc biệt cho mẫu này. Nhưng với VHĐP chúng tôi xin chọn ra mẫu 9Forty K-Frame Trucker Hat làm người chiến thắng bởi dạo gần đây những chiếc Trucker Hat đang được nhiều Rapper như Karik hay 16 Typh sử dụng.


Ngó nhanh qua nước ngoài thì là Da Baby hay Tyga từ năm ngoái hoặc gần đây nhất là Future và 24kGoldn trong MV mới. Thêm vào đó, New Era cũng là hãng mũ mà hầu như dân đường phố nào cũng đều biết và có sẵn tại Việt Nam nên việc các sản phẩm 9 Forty K-Frame Trucker Hat tới tay các Rapper sẽ rất nhanh chóng và dễ dàng.

Tuy nhiên vẫn còn cần những động thái từ hãng bởi phối màu trắng đen thì đã quá phổ biến, nhưng chắc rằng nếu nhận thấy được nhu cầu thì những phối màu sặc sỡ cùng thiết kế sặc sỡ hơn sẽ được hãng cân nhắc và đưa về thị trường Việt Nam.   

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.