Vans sắp sửa đem đến Việt Nam đôi giày "chuẩn" trượt ván nhất kết hợp với Pro Skater Tyson Peterson

Vans sắp sửa đem đến Việt Nam đôi giày "chuẩn" trượt ván nhất kết hợp với Pro Skater Tyson Peterson

Theo những gì được Vans Việt Nam chia sẻ, đơn vị đã nhá hàng một mẫu giày trượt ván kết hợp Skater đến từ "Xứ Cờ Hoa" - Tyson Peterson với tên gọi “THE WAYVEE COLLECTION”.

Được biết Pro Skater Tyson Peterson đầu quân cho nhà Vans vào năm 2017, đến năm 2018 anh có bộ sưu tập đầu tiên cùng hãng. The Wayvee Collection đánh dấu cho bước chuyển mình lớn của riêng cá nhân Skater 25 tuổi, khi anh đồng sáng tạo với các nhà thiết kế của Vans giới thiệu đến thị trường một sản phẩm giày duy nhất trong bộ sưu tập, với những cải tiến và nâng cấp tối ưu hơn cho việc trượt. Điều chưa được thấy nhiều ở Vans Việt Nam thời gian gần đây, trong khi số lượng dân trượt ở Việt Nam vẫn đang trên đà tăng dần đều.

Dựa trên nền tảng đôi Vans Old Skool, mẫu giày trượt đế thấp được thiết kế giúp cho việc nâng cao hiệu suất trượt, thân trước của giày trang bị một lớp lưới nhằm mang lại cảm giác thoải mái đi kèm với công nghệ DURACAP ở mũi giày giúp tối đa hóa tuổi thọ của mẫu giày trong suốt quá trình mang. Tiếp tục với chất liệu lưới LuxLiner xung quanh lưỡi gà đem lại sự dễ thở hơn cho người mang. Cuối cùng và không kém phần quan trọng chính là lớp lót Wafflecup đặc trưng từ Vans. Thêm vào đó, hiệu ứng phản quang đa màu sắc đem đến cảm giác mới lạ và tạo nên điểm nhấn cho phần thị giác.




Sản phẩm giày mới giữa Vans & Tyson Peterson sẽ sớm cập bến nhà Vans Việt Nam. Hãy liên tục theo dõi trang của Vans và Vanhoaduongpho.com để cập nhật thêm những thông tin về ngày ra giày mới nhất.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.