Có gì đáng mong chờ từ 2 sản phẩm Vans EVDNT UltimateWaffle mới này ?

Có gì đáng mong chờ từ 2 sản phẩm Vans EVDNT UltimateWaffle mới này ?

Nói một cách tổng quát, hai mẫu Vans EVDNT UltimateWaffle được thiết kế dựa trên ý tưởng vừa có thể đáp ứng việc trượt ván một cách tốt nhất nhưng đồng thời vẫn phải phù hợp cho việc mang hằng ngày. Điều này được xem là phù hợp với thị trường Việt Nam hiện tại, khi không có nhiều người mua sẵn sàng chi thường xuyên số tiền hơn 3 triệu để bổ sung cho bộ sưu tập giày, nên ý tưởng 2 trong 1 được cân nhắc là hợp lý.


Với hai phối màu thường thấy là trắng và đen như các dòng Vans khác việc phối đồ cũng như mang đi các hoạt động thường ngày sẽ diễn ra một cách dễ dàng không phải bàn tới. Ngoài việc đó ra để tích hợp cũng có những thay đổi hãy cùng điểm qua một chút về phần công nghệ để hiểu rõ hơn. 

Nhìn có nét giống một phiên bản trượt tương tự là Vans Ave Pro nhưng thay đổi là phần mũi giờ đây đã không còn da lộn như trước trong khi vải Mesh vẫn được áp dụng ở nửa phần thân trên. Cũng không đáng lo với thay đổi này bởi điều khiến các Skater đau đầu nhất là phần ngón út đã được khắc phục bằng việc thêm vào một miếng nhựa, nên việc vẩy ván là thoải mái. 

Còn phần đế với tên gọi Ultimate Waffle được tích hợp giữa hai trong những công nghệ tốt nhất của Vans là Duracap và RapidWeld để đem đến sự linh hoạt cho đôi giày, đồng thời có tác dụng giảm chấn cho lòng bàn chân sau những cú "Land" cao. Đế trong được đính chặt để tối thiểu hóa cân nặng.  


Việc vừa đáp ứng tính thẩm mỹ và có thể trượt ván tốt là điều ít được thấy, một đôi giày có thể nói là hoàn hảo của Vans thời điểm hiện tại. Các Skater và những người mua trên thế giới cũng đang có những phản hồi tích cực về mẫu lần này.

Tuy nhiên các bạn vẫn là người trải nghiệm chính thức và nếu đã sở hữu hãy cho mọi người cùng biết cảm giác ra sao với nhé. Mọi thông tin thêm về sản phẩm cũng như mua hàng xin vui lòng truy cập trang chủ của hãng ở Việt Nam TẠI ĐÂY.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.