Top 5 đôi giày có thể dân đường phố yêu thích nhất, được ra mắt trong tháng 4 tính đến thời điểm hiện tại mà có thể bạn đã bỏ lỡ

Top 5 đôi giày có thể dân đường phố yêu thích nhất, được ra mắt trong tháng 4 tính đến thời điểm hiện tại mà có thể bạn đã bỏ lỡ

Trong tháng có rất nhiều đôi giày được ra mắt nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể “ up to date “ tất cả những thông tin này. Dẫn đến việc đôi khi bạn có thê bỏ lỡ những đôi giày đẹp và “cool ngầu “. Vậy hãy cùng VHĐP điểm danh lại top 5 đôi giày phù hợp với dân đường phố nhất được ra mắt trong tháng 4 này tính đến thời điểm hiện tại mà có thể bạn đã bỏ lỡ.

1. Converse Chuck 70 High Top Archive Paint Splatter Print


Mở đầu là đôi Chuck 70 có màu sắc độc đáo đến từ nhà Converse. Với những chi tiết như những vệt sơn đầy màu sắc được vẫy tung toé lên đôi giày một cách ngẫu hứng, Converse mang đến 2 phối màu cơ bản là Black ( đen ) và Egret ( trắng bạch ) để làm nổi bật thêm những hoạ tiết vệt sơn độc đáo này.

Upper ( thân trên ) vẫn là chất liệu vải canvas bền bỉ thường thấy trên những đôi chuck 70. Logo Converse All-Star cũng được giữ lại như thường lệ.

Converse Chuck 70 High Top Archive Splatter Print được lên kệ vào ngày 6/4 tại Converse Việt Nam với giá 2.000.000 vnđ. Tham khảo đường Link nếu bạn muốn sỡ hữu đôi giày “ nghệ “ này nhé

2. Nike Air Jordan 1 Retro High OG “ Hyper Royal “


Đây là phối màu Jordan đang làm mưa làm gió trong cộng đồng người yêu giày thời gian gần đây. Với sự pha trộn của ba phối màu xanh, xám khói và trắng tạo cho đôi giày có một cái nhìn vô cùng “ clean “. Ngoài ra nếu bạn chú ý thì có một điểm là màu xanh trên đôi Hyper Royal này có màu sắc như màu của những chiếc quần jean bị sờn, đây cũng là một chi tiết vô cùng thú vị.

Upper vẫn được làm bằng chất liệu suede ( da lộn ) của nhà Jordan. Ngoài ra những chi tiết màu Smoke Grey ( xám khói ) ở dấu swoosh và out sole ( mặt đế ) khi đi cùng hai màu còn lại cũng vô cùng hợp mắt.

Nike Air Jordan 1 Retro High OG “ Hyper Royal “ được ra mắt vào ngày 17/4 và hiện cũng đang có mặt tại một số cửa hàng bán lẻ và những Reseller ở nước ta. Chúng tôi hy vọng đôi giày này sẽ sớm được hệ thống Nike Việt Nam mang về bán chính hãng trong thời gian sắp tới.

3. Verdy x Nike SB Dunk Low “ Wasted Youth “


Verdy là một Graphic designer người Nhật có tiếng tại xứ sở hoa anh đào. Để thể hiện mối liên hệ với punk rock và văn hoá trượt ván, anh chàng Designer trẻ đã hợp tác với Nike và cho ra đôi Dunk Low đặc biệt này.

Upper được làm bằng chất liệu vải denim fabric độc đáo được điểm xuyết bằng một vài chi tiết leather ở phần toe box ( mũi giày ) và dấu swoosh của nhà Nike. Thú vị là dấu swoosh này có thể được xé ra để lộ đường chỉ trắng ẩn dấu phía dưới. Bên còn lại thì dấu swoosh được cách điệu thêm với chi tiết bông hồng đỏ nổi bật, tạo điểm nhấn trong thiết kế.

Phần Heel với dòng chữ “ Wasted “ ở đôi bên trái và “ Youth “ ở đôi bên phải giống như tên gọi của đôi giày. Ngoài ra còn có thêm một số chi tiết chỉ thêu màu đỏ và được đính thêm cả một cái khuyên màu bạc mới lạ và phá cách.


4. Puma X Ray 2 Square Trainers “ đỏ đậm “


Hãng giày Đức cũng góp mặt trong danh sách lần này với đứa con cưng của mình. Với màu đỏ đen bắt mắt và sang trọng hứa hẹn sẽ làm một item nổi bật trong bộ out fit của các bạn.

Upper được làm chủ yếu bằng da lộn. Ngoài phối màu đỏ đen thì Puma còn khéo léo cho vào thêm những chi tiết đường kẻ màu vàng để tạo điểm nhấn, vừa nổi bật mà lại còn sang trọng. Phần heel là hình ảnh chú báo Signature của Puma nhưng được tô màu vàng giống như những chi tiết ở phần upper. Mid sole ( đế giữa ) với hơi thướng chunky đình đám.

Đôi giày hiện đang có mặt tại Việt Nam và đã được Puma đăng tải trên trang chủ chính thức của mình vào ngày 10/4 mới đây với giá 2.399.000 Vnđ. Tham khảo tại đây nếu bạn có hứng thú với phối màu này.

5. Bad Punny x Adidas Forum Buckle Low “ Easter Egg “


Sau sự bùng nổ của đôi adidas Forum với phối màu “ cà phê “ đã được ra mắt cách đây không lâu, Bad Bunny và hãng ba sọc đã tiếp tục tung ra phối màu mới của đôi giày vào đầu tháng tư này.

Tương tự như phiên bản lần trước, đôi giày lần này vẫn được trang bị quai gài đặc trưng ở phần Upper được làm bằng chất liệu da lộn với tông màu hồng chủ đạo. Thêm một điều đặc biệt là đôi giày này có đến 2 cái lưỡi gà. Phần heel vẫn được giữ lại hệ thống dây rút như phối màu trước. Như bạn có thể thấy đôi giày có rất nhiều chi tiết độc đáo.

Bad Bunny x Adidas Forum Buckle Low “ Easter Egg “ được release vào 4/4 với giá 160$ ( khoảng 3tr5 vnđ ). Chúng tôi luôn mong muốn những đôi giày với chi tiết đặc biệt và phá cách như thế này sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào thời gian sắp tới.

---

Phía trên là tổng hợp 5 đôi giày có thể bạn bạn đã bỏ lỡ trong tháng này tính đến thời điểm hiện tại. Hãy thường xuyên theo dõi VHĐP để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.