Đôi giày mới nhất ra mắt ngày hôm nay của adidas có một kết cấu cực kỳ phức tạp, nó phù hợp cho giới nào

Đôi giày mới nhất ra mắt ngày hôm nay của adidas có một kết cấu cực kỳ phức tạp, nó phù hợp cho giới nào

Ngày hôm nay hàng loạt các trang tin điện tử đã đưa tin về một đôi giày có vẻ ngoài được thiết kế khá là "loằng ngoằng" từ adidas. Do các thông tin cũng đã mô tả khá chi tiết về sự kết hợp giữa Bad Bunny x adidas, nên chúng tôi chỉ đi sâu vào việc, ứng dụng nó cho giới nào.

Về tổng quan chung, nó có chút gì đó cổ điển, phong cách thiết kế dày dạn ở phần mu bàn chân và mắt cá, đặc trưng của các mẫu giày Trượt ván thời điểm 90s-2000s.

Theo như tựa đề bài viết thì nó sẽ hợp với người chơi ở cộng đồng nào?

Câu trả lời là:

Mặc dù đây là sự kết hợp giữa một Rapper với hãng giày ba sọc, nhưng thực sự nó phù hợp hơn với những người anh em trong giới Trượt ván.

Lý do đã được chúng tôi nói ở trên, trước hết là hình dáng của nó, nhưng các kết cấu buộc giây, cài cổ chân và lọng thít ở gót sau khiến người ta liên tưởng đến việc nó sẽ không thể dời ra khỏi chân người đi, cho dù bạn có lật chiếc ván ở góc độ nào.

Ngoài ra lớp đế bằng có vẻ như làm từ cao su đúc và 3 lớp da phần khiến cho chân vuốt của bạn tự tin hơn rất nhiều khi vẩy.

Đôi giày có màu nâu gỗ khá là đẹp và thực sự nó có một thiết kế bắt mắt bên cạnh việc ứng dụng các chất liệu "đắt tiền" giúp cho nó thành công ở cả phương diện thẩm mỹ lẫn chất lượng.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.