Thời Trang Đường Phố xuất hiện tại Vietnam Junior Fashion Week 2022

Thời Trang Đường Phố xuất hiện tại Vietnam Junior Fashion Week 2022

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - VIETNAM JUNIOR FASHION WEEK 2022 (VJFW) là chương trình thời trang chuyên nghiệp dành cho trẻ em được mong đợi hằng năm. Chương trình được sáng lập và tổ chức bởi Xuan Lan’s Academy. 

VJFW năm nay với chủ đề Maturing for Tomorrow (Trưởng thành cho ngày mai) đã mang đến một sự kiện thời trang đầy ý nghĩa cho trẻ em. 


Sự kiện diễn ra hai ngày liên tiếp 09.04 và 10.04 với 15 Bộ sưu tập mang nhiều màu sắc khác nhau đến từ những thương hiệu và nhà thiết kế như Kim Chi, Ivan Trần, Trương Thanh Long, Trinh Châu, AnST, Guon, Ó Princess, PUSW, Cindy for Kids, Skabella, sinh viên Trường Đại học Văn Lang…


Trong đó, thương hiệu PUSW (Peace United Street Warriorz) - Thương hiệu thời trang đường phố uy tín của Việt Nam đã mang đến một bộ sưu tập đầy màu sắc cùng thông điệp “Bảo vệ trẻ em đồng nghĩa với việc luôn cho trẻ một môi trường sống tích cực và phát triển tự do. Để trẻ em được khám phá và trải nghiệm cuộc sống theo cách mà các em mong muốn.”



Đem đến những thiết kế mang đậm dấu ấn của mình, bộ sưu tập của PUSW còn được kết hợp với các hoạt động văn hoá nghệ thuật thể thao đường phố nhằm tôn vinh loại hình nghệ thuật này trên sân khấu VJFW. Đây cũng chính là nền tảng văn hóa đã mang lại sự thành công của PUSW từ năm 2008 đến bây giờ. 


Sự xuất hiện của PUSW đã tô điểm thêm những sắc màu đường phố đầy năng động và để lại sự ấn tượng sâu sắc cho khán giả của VJFW. Chắc chắn sau chương trình, PUSW sẽ là một thương hiệu thời trang tuyệt vời nằm trong danh sách yêu thích của các bé yêu màu sắc và sự năng động.


Trẻ em là tương lai và trẻ em có quyền. Hãy bảo vệ trẻ bằng hành động để trẻ phát triển tự do theo cách của mình. 

Tổng đài Quốc gia Bảo vệ trẻ em - Số điện thoại: 111 

Hoạt động miễn phí 24 giờ/7 ngày, với đầy đủ chức năng về bảo vệ trẻ em! 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.