Tên hai món đồ thời trang được Rapper Karik mặc mới đây mà nhiều Fan đang ngắm nghía dò hỏi

Tên hai món đồ thời trang được Rapper Karik mặc mới đây mà nhiều Fan đang ngắm nghía dò hỏi

Ba trong số những bức ảnh mới nhất được Rapper Karik đăng tải lên mạng xã hội, dựa vào địa điểm có thể đoán nam Rapper đang dành thời gian đi sắm đồ mới. Và như hình với bóng, mỗi nhất cử nhất động của anh luôn được các Fan theo sát dù là ở đâu, đặc biệt cái gì thì không biết, nhưng cứ ăn mặc "bảnh tỏn" là kiểu gì vài ba món đồ cũng được nhiều người hâm mộ tìm kiếm thông tin. Minh chứng cho việc này, VHĐP đã bóc nhanh một vài comment, mà ở đó hai món được chú ý hơn cả là đôi giày và chiếc áo.

---

---


Ảnh từ Fanpage Karik

Về mẫu giày, nó được ra mắt vào năm 2018 của thương hiệu Balenciaga, với phần đế Chunky đỗi quen mắt với các tín đồ thời trang đường phố, ở đôi Balenciaga Triples S của Karik các mảng màu được phân chia theo hình thức 50/50 trên mỗi mặt, các màu như đen, xám hay vàng ở phía ngoài còn mặt bên trong là các phối màu hoàn toàn khác. Với mục đích tạo hiệu ứng bắt mắt, giá thị trường của mẫu giày rơi vào khoảng hơn 15 triệu VNĐ (theo StockX).


Ở phần thân trên, Karik mặc chiếc Swirly Curly Cardigan thuộc thương hiệu thời trang đường phố thành lập vào năm 2008 - Jaded London, có trụ sở chính tại Anh. Mẫu Cardigan có cảm hứng từ thập niên 70s, nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt vào tháng 5/2021, với giá bán khoảng hơn 2 triệu VNĐ. Bên cạnh đó có thể thấy, chiếc quần mà Karik đang mặc cũng thuộc bộ sưu tập.  

Cũng bởi luôn đa dạng vẻ ngoài mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Nên sắp tới, mỗi khi đăng bài mặc đẹp, có lẽ Karik nên cập nhật thêm luôn thông tin các món đồ bên dưới bình luận, để tiện các Fan tìm kiếm luôn các bạn nhỉ. 

*Ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.