Tên đôi giày New Balance này làm bạn nhớ đến bộ phim Hip Hop đình đám nào?

Tên đôi giày New Balance này làm bạn nhớ đến bộ phim Hip Hop đình đám nào?

DTLR - thương hiệu bán lẻ mới nổi trong giới thời trang đường phố vừa tiếp tục hợp tác với New Balance, cho ra phiên bản 990v4 đầy sắc màu. Đáng chú ý là tên của đôi giày mới làm ta nhớ đến một bộ phim Hip Hop đình đám. 


Đây là phiên bản DTLR x New Balance 990v4 với phối màu tên là “Wild Style 2.0". Wild Style cũng là tên một bộ phim Hip Hop đình đám ra đời vào năm 1983, là bộ phim Hip Hop đầu tiên trên thế giới, đồng thời là di sản của nền văn hoá này. VHĐP đã từng đưa tin về Wild Style. Anh em hãy tham khảo tài liệu tại đây


Trở lại với New Balance 990v4 x DTLR, bao phủ phần vải Mesh bên dưới là nhiều mảng da lộn cùng những chi tiết điểm xuyết có màu sắc sặc sỡ ở phần đế. Thiết kế đầy màu sắc của đôi giày làm ta liên tưởng đến nhiều thứ khác nữa. Đầu tiên là sự đa dạng và khao khát được nổi bật của dân đường phố. Đồng thời Wild Style cũng là một phong cách Graffiti khá phổ biến, đặc trưng bởi kỹ thuật vẽ hoa mỹ và phức tạp.  

Vẫn như mọi khi, những đôi giày có màu sắc sặc sỡ như thế này thường rất khó phối đồ. Tuy nhiên nếu phối được thì sẽ cực kỳ cháy. 


Theo thông tin thì New Balance 990v4 x DTLR sẽ được phát hành vào ngày 14/7. Giá thành cũng như thời gian chính xác vẫn chưa được thông báo. Dự đoán đôi giày sẽ có giá trên dưới 5.500.000 Vnđ. 

*Tác giả: Luna Ngô.  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.