Set đồ FILA của Karik sẽ khiến anh em hứng thú

Set đồ FILA của Karik sẽ khiến anh em hứng thú

Mới thời gian gần đây thôi, Karik đã đăng tải vài con ảnh trong một buổi trình diễn của mình, trong đó nam Rapper diện cả một cây FILA đỏ chói nhìn cực kì chiến. Và cứ như mọi khi thì những gì được nam Rapper mặc trên người làm các fan vô cùng thích thú. 

Vậy anh em có thắc mắc set đồ FILA cực kì sặc sỡ mà Karik đã diện trong thời gian gần đây có gì đặc biệt hay không? Được biết cả bộ của Karik có tên là Y/Project x FILA Unisex Snap Panel Track Pants - Nằm trong đợt hợp tác giữa Y/Project và FILA vừa mới ra mắt trong thời gian gần đây, nhân dịp kỷ niệm 110 tuổi đời hình thành và phát triển của FILA. Trong dự án lần này FILA và Y/Project không chỉ đơn thuần là tạo ra những món quần áo thông thường mà cả hai đem đến các thiết kế vô cùng dị biệt, với khả năng thiên biến vạn hoá vô bờ bến. 


Lấy bộ Track Pant của Karik là một ví dụ: Nếu anh em để ý cái logo FILA to tướng ở bên đùi và nghĩ rằng nó là một phần vải phẳng lì thì đã lầm to, vì thật ra đây là một chi tiết hoàn toàn có thể custom tuỳ theo ý người dùng. Một là anh em cứ để phần Logo FILA “lộ thiên” giống như cách mà Karik đã làm, còn hai là chúng ta có thể hoàn toàn dấu nó đi, bằng cách dán ngược nửa dưới lên phía trên rồi cố định lại bằng những cái khuy bấm. Điều này cũng tương tự với hai cái Logo ở trên áo.


Tới đây thì khả năng cao rằng anh em sẽ tự hỏi liệu cái chi tiết custom ấy có thể làm được gì? Theo tác giả thì nó có hai công dụng, một là mỗi khi mà anh em muốn giữ cái “look” nhìn đơn giản và không cầu kỳ thì có thể giấu cái Logo FILA ấy đi, lúc này cái quần sẽ không khác gì một cái Track Pant dáng suôn truyền thống. Hai là nếu những lúc cần tí sự chú ý từ đám đông thì chúng ta có thể mở bung nó ra giống như cách mà Rapper Karik đã làm. Khi ấy trông quả quần sẽ nổi bật và chiến hơn rất nhiều. 

Set đồ FILA x Y/Project của Karik hiện nay đang được bán với giá khoảng 10.000.000 vnđ. Mặc dù đợt collab này mới được ra mắt cách đây không lâu nhưng nam Rapper của chúng ta đã nhanh chóng sở hữu nó, chứng tỏ khả năng cập nhật tình hình thời trang thế giới của Karik chưa bao giờ làm mọi người thất vọng. 

Anh em có thích quả đồ “thiên biến vạn hoá” của Karik hay không? Nếu có thì đây chính là một cơ hội tốt để sở hữu, VHĐP xin được để link sản phẩm ở đây cho mọi người tự quyết nhé!

*nguồn ảnh: Karik

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.