Run-DMC cùng adidas cho ra mắt bộ sưu tập gợi nhớ huyền thoại Jam Master Jay

Run-DMC cùng adidas cho ra mắt bộ sưu tập gợi nhớ huyền thoại Jam Master Jay

Những sản phẩm của adidas đã luôn gắn bó với Run-DMC từ đầu thập niên 80s, thời điểm mà bộ ba này đã đốt cháy mọi sân khấu Hip Hop mà họ đi qua. Chính vì mối duyên sâu đậm này, ngày 14/11 sắp tới họ sẽ phát hành một bộ sưu tập cả giày và áo, nhằm kỷ niệm sự hợp tác giữa hai bên và 50 năm ra đời của mẫu adidas Superstar huyền thoại.

Trên đây là adidas Superstar trong lần ra mắt này, nó được lấy cảm hứng từ quá khứ với hai phối màu huyền thoại là “Black/ White” và “White/Black”. Có một số điểm nhấn ví dụ như hình ảnh Jam Master Jay được in ở phần lưỡi của đôi giày, đồng thời biểu tượng của đôi giày là sẽ không có giây buộc, nhưng sẽ có đi kèm một bộ dây "phồng" đặc chưng phong cách Run DMC thời điểm Hip Hop 1980s.

Ngoài ra sự xuất hiện của 2 chiếc Hoodie, 3 chiếc áo thun ngắn và áo khoác Satin Varsity cũng là bổ sung đáng chú ý trong lần kỷ niệm này.

Đây có lẽ là lần ra mắt có nhiều ý nghĩa nhất trong vài năm gần đây, bên cạnh sự kiện 50 năm mẫu giày adidas Superstar, còn là sự tưởng nhớ đến Jam Master Jay đã quá cố nhưng nổi danh một thời.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.