Read Madrid và adidas mang văn hóa đường phố đến sân vận động lớn

Read Madrid và adidas mang văn hóa đường phố đến sân vận động lớn

Mới đây, câu lạc bộ đá bóng lừng lẫy Real Madrid đã là nức lòng người hâm mộ, đặc biệt là những người yêu văn hóa nghệ thuật đường phố khi tiết lộ áo đấu sân khách của Real Madrid cho mùa giải 2021/22. Đây là một thiết kế đại diện và kết hợp các trụ cột của văn hóa Madrid: nghệ thuật, âm nhạc và con người.


Lấy cảm hứng từ quận Malasaña mang tính biểu tượng đường phố với những bức hình graffiti trừu tượng, nhóm sáng tạo sản phẩm adidas đã biến hóa thành họa tiết vải của áo đấu. Áo đấu này mang đậm tinh thần của những người hâm mộ ở khu vực Malasaña. Ngoài ra cũng thể hiện tính cách cùng tư duy khoa học của những người sáng tạo Madrista. 


Màu cơ bản truyền thống của chiếc áo là Victory Blue và màu trắng, được bổ sung cùng màu Lucky Orange để đại diện cho nền văn hóa sôi động của thủ đô. Điểm đặc biệt là đằng sau cổ áo, chữ Read Madrid được thể hiện đúng tinh thần đường phố bằng chữ viết theo phông chữ Tag của Graffiti.

 

Từ đường phố đến sân vận động lớn cùng bộ môn thể thao vua, Read Madrid và adidas đã chính thức tạo ra một sản phẩm thể hiện niềm tự hào và ý thức của cộng đồng trong khu vực.

Như vậy những yêu nghệ thuật đường phố và hâm mộ đá bóng cùng CLB Real Madrid giờ đây đã có thể mặc một chiếc áo thật trọn vẹn. 

* Sản phẩm hiện có tại adidas Việt Nam

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.