Rất có thể phiên bản Nike SB Dunk Heineken đình đám sẽ trở lại vào năm nay

Rất có thể phiên bản Nike SB Dunk Heineken đình đám sẽ trở lại vào năm nay

Heiken và Nike đã từng có một bản Collab "ngầm" trong quá khứ. Mặc dù cả hai chưa từng thừa nhận và nhiều người cho rằng, đó chỉ là một chiêu trò mà những chiến lược gia Marketing đại tài của hai hãng này nghĩ ra, nhưng không thể phủ nhận rằng đôi giày trong quá khứ đã từng là cú hít lớn đối với dân yêu giày vào lúc bấy giờ.

Và theo nguồn tin được rò rỉ từ một toàn khoản Instagram có tên jfgrails, mẫu giày có một không hai này sẽ có khả năng trở lại vào năm sau. Trong quá khứ tài khoản này đã từng đưa ra nhiều dự đoán chính xác về những phiên bản giày Nike sắp được ra mắt. Nên đây cũng có thể được xem như là một nguồn tương đối đáng tin cậy.

Hiện nay thông tin này chưa được hai ông lớn chính thức xác nhận, nhưng nó hoàn toàn có cơ sở. 


Những năm gần đây, Nike đã thực sự mang trở lại nhiều phiên bản giày đình đám từ đầu những năm 2000 trở lại thị trường. Tiêu biểu nhất chính là Nike SB Dunk 'Ebay'. Vậy nên việc họ mang Nike SB Dunk 'Heineken' trở lại là điều hoàn toàn có thể. 

Heineken hiện tại vẫn đang là thương hiệu bia số một tại thị trường Việt Nam. Mới vừa qua, thương hiệu này cũng đã hợp tác với The Shoe Surgeon để cho ra mắt một đôi giày độc nhất vô nhị. Qua đó phần nào chứng tỏ Heineken là một trong những hãng bia "yêu giày" nhất hiện nay. 

Mong là tin đồn này sẽ có thật, vì mọi người đã chờ đợi Nike SB Dunk 'Heineken' từ quá lâu. Mọi thông tin sẽ được VHĐP cập nhật trong thời gian sắp tới.

*nguồn ảnh: Sportkeda 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.