Rapper Wowy mặc gì khi biểu diễn trên sân khấu, hãy thử tham khảo và bình giá của hai bộ đồ sau đây

Rapper Wowy mặc gì khi biểu diễn trên sân khấu, hãy thử tham khảo và bình giá của hai bộ đồ sau đây

Danh sách những nam Rapper ăn mặc đẹp khi trình diễn trong cộng đồng chúng ta sẽ thường xuyên được VHĐP cập nhật. Và trong lần này chúng tôi sẽ đề cập đến Rapper Wowy, bởi anh vừa có hai bộ Outfit trông rất bắt mắt được diện trong thời gian gần đây. 

----------------

Với phong cách năng động - đầy sức sống tại đêm nhạc hội Rap Việt All-Star 2021, show diễn đã thực sự bùng cháy hơn bao giờ hết khi chứng kiến một Wowy cùng bộ 3 đến từ bộ sưu tập Xuân - Hè 2021 của hãng Versace làm phục trang kết hợp với những bài nhạc trên sân khấu.  

  1. Áo Barocco Patchwork Print Silk Shirt - 32.280.000 Vnđ
  2. Quần Barocco Mosaic Print Pants - 22.210.000 Vnđ
  3. Giày Trigreca Sneakers: 22.560.000 Vnđ"

Thành công nằm ở chỗ, những mảng màu sặc sỡ như xanh hay tím, đã được anh khéo léo giải quyết bằng việc phối cùng chiếc kính đến từ hãng Gucci có gam màu trung tính, giúp tăng độ hài hòa cân bằng trên cả bộ đồ.

Tiếp tục ghi điểm cộng với phong cách bụi bặm - đường phố trên sân khấu thứ hai. Nhưng lần này sự liên kết của cả bộ nằm ở chiếc khăn đến từ hãng Hermes vắt bên túi với giá hơn 6 triệu. 

  1. Red Snoopy T-shirt đến từ hãng Pull & Bear - giá hơn 500.000 Vnđ
  2. Nón nhung đen đến từ hãng Pull & Bear - 399.000Vnđ 
  3. Giày Dsquared2 ‘THE GIANT’ - gần 20.000.000 Vnđ"

Đồng hành cùng với những sản phẩm của Pull & Bear. Việc kết nối màu sắc giữa sân khấu và trang phục người biểu diễn đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, góp phần mang tới một đêm diễn hoàn hảo gửi đến các khán giả.  


Theo cảm quan của VHĐP cả hai đều rất đẹp và hợp với Rapper Wowy. Nhưng chúng tôi muốn nghe thêm ý kiến từ các bạn hai bộ đồ này, đừng ngần ngại chia sẻ và nếu có thể, hãy thử sắm một bộ mặc xem thế nào.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.