Rapper LK mặc gì trong những ngày qua, cùng "mổ xẻ" phong cách của Rapper gạo cội này

Rapper LK mặc gì trong những ngày qua, cùng "mổ xẻ" phong cách của Rapper gạo cội này

Gần đây Rapper LK đem đến cho cộng đồng chúng ta công thức phối đồ thường thấy bao gồm áo thun, quần Jeans, mũ lưỡi trai sở trường. Nếu để ý một chút, các "Items" đa số đều đến từ hãng Dsquared2 - Thương hiệu thời trang Ý có mặt tại Việt Nam từ 2016.

Chắc hẳn đây là hãng thời trang anh yêu thích, chính vì vậy hãy cùng chúng tôi nghiên cứu xem chúng là gì và được anh kết hợp như thế nào

Đến với bộ trang phục đầu tiên:

Tinh thần phóng khoáng năng động được thể hiện thông qua chiếc quần "Short" màu xanh và đôi Sneaker đến từ thương hiệu Dsquared2 phối cùng chiếc áo thun của hãng thời trang D&G.

Đồng thời cách cầm kính không giống ai hé lộ chiếc kính đến từ hãng Versace, ngoài ra "những chiếc mũ bất li thân" của anh lần này là New Era "Butterfly Accent" 9FORTY A-Frame Snapback, và cuối cùng trên tay là chiếc đồng hồ Casio G Shock GM-6900G màu vàng.


Xuất hiện cùng bộ 3 đến từ Dsquared2. Với "Outfit" thứ hai, LK hướng đến phong cách bụi bặm đường phố thông qua hai gam màu chính là đỏ và xanh khi kết hợp chiếc Ripped-Jean cánh én cùng T-Shirt trắng họa tiết Bruce Lee.

Đương nhiên vẫn là mũ, nhưng lần này là Canada DSQ2 Baseball Cap. Đặc biệt là chất "điệu" đã được tăng lên đáng kể khi anh chọn đôi giày 'DISTRESSED FLAMES' APPLIQUÉ COLOURBLOCK SNEAKERS" đến từ hãng Palm Angales làm điểm trung hòa cho tổng thể bộ trang phục của mình.


Vẫn là đôi 'DISTRESSED FLAMES' APPLIQUÉ COLOURBLOCK SNEAKERS". Nhưng phần cảm hứng trong bộ trang phục thứ 3 nằm ở chiếc T-Shirt màu hồng có phần Graphic đầy bắt mắt của Dsquared2. Có thể thấy khi phối chiếc mũ Bitch Where Baseball Cap cũng của thương hiệu này cùng chiếc Ripped-Jean, sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho một buổi tối gặp gỡ một Rapper thời trang khác - Bình Gold.

Nhìn chung LK có phong cách chọn đồ rất riêng và thiên về các kiểu dáng gọn gàng nhưng trông vẫn khá "bụi". Với 3 bộ đồ, phụ kiện, được anh thể hiện gần đây, tiếp tục cho thấy một điểm chung, đó là những chiếc mũ đa dạng được anh sử dụng ngày một nhiều hơn, chứng tỏ sự khác biệt vốn có của anh trong cộng đồng.

Chúng khiến cho khán giả yêu thích LK không những yêu thích những bản Rap của anh, mà ngày một gắn bó với anh thông qua cách ăn mặc khá là thi vị của Rapper này.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.