Tại sao Rapper LK lại bất ngờ nhắc đến nhãn hiệu New Era

Tại sao Rapper LK lại bất ngờ nhắc đến nhãn hiệu New Era

Gần đây trên trang cá nhân của Rapper LK - Giám khảo có tầm ảnh hưởng rất lớn tại cuộc thi King Of Rap đã chia sẻ dòng trạng thái mong muốn một ngày nào đó được hợp tác với nhãn hàng New Era.  

Và tại sao thì chắc chỉ có người ngoài cộng đồng Hip Hop mới không hiểu, còn những "con chiên" trong ngành thì đã tường tận đến 9 phần. Sự gắn bó của mũ New Era với các Rapper và thời trang đường phố đã thành "lịch sử truyền đời". 

Được thành lập năm 1902 và được các cao nhân trong Rap sử dụng từ khi họ mới vào nghề, chính vì vậy mong muốn của LK không hề khó hiểu. Bởi vì khi bạn đã yêu Hip Hop đồng nghĩa bạn sẽ yêu rất nhiều thứ khác của nền văn hóa này, trong đó thời trang là một yếu tố cực kì quan trọng.

Nguồn ảnh sưu tầm: Dr Dre với chiếc mũ Los Angales Dodgers (LA Dodgers)

Những chiếc mũ tiêu biểu chúng ta có thể nhắc đến 59 FIFTY “huyền thoại” của hãng, là biểu tượng được nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới đội, lần đầu tiên được sản xuất vào năm 1954 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại với nhiều Size khác nhau, vành mũ thẳng và có khả năng bẻ cong theo ý muốn.

Tiếp theo là chiếc mũ 9FIFTY, nếu nhìn bề ngoài của 9FIFTY sẽ không quá khác so với 59 FIFTY ngoại trừ phần thiết kế đằng sau được thêm vào Snapback (khóa phía sau bằng nhựa) và Strapack ( khóa phía sau bằng dây vải ) thuận tiện cho việc điều chỉnh form cho người đội.

Nếu ở Việt Nam bạn sẽ không còn lạ với 9FORTY, chiếc mũ được thiết kế “One Size Fits” để vừa với mọi kích cỡ đầu của người đội cùng với vành mũ cong và form cứng cáp. 9FORTY mang đến sự linh hoạt khi có thể phối với nhiều trang phục khác nhau.

Và nếu ai có theo dõi Chance The Rapper sẽ không lạ khi thấy việc các nghệ sỹ luôn đội thường xuyên chiếc mũ High Crown 9FIFTY Snapback có Logo số 3 của hãng New Era. 

Với những sản phẩm đi vào lòng người như vậy, bản thân một người như LK đã không thể cưỡng nổi sức cuốn hút của chúng và thường xuyên sử dụng New Era từ hơn 10 năm trước, cho đến nay sở thích đội mũ của anh không hề thay đổi.



Do đó qua dòng trạng thái nêu trên, hy vọng rằng "tự sự" của anh sẽ không chỉ là 1 dòng trạng thái trên Facebook, mà chúng ta sẽ sớm được thấy pha kết hợp có một không hai giữa LK và thương hiệu New Era này trở thành hiện thực.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.