Rapper Đen Vâu tiết lộ nguồn gốc chiếc áo hoodie lạ mắt

Rapper Đen Vâu tiết lộ nguồn gốc chiếc áo hoodie lạ mắt

Nổi tiếng với phong cách giản dị không cầu kì. Nhưng đôi khi, Đen Vâu cũng có cho mình những cái áo sặc sỡ và dễ thương như thế này đây. Vậy anh em có biết nguồn gốc chiếc áo hoodie cute của Đen Vâu đến từ đâu không? 


Bức vẽ thời học sinh (ảnh minh hoạ)

Chiếc hoodie của Đen có phần nền màu trắng, bên trên được trang trí bằng những hình ảnh như: thuyền, ông mặt trời, ngôi sao năm cánh,... nhìn vô cùng gần gũi và thân thiện. Ắt hẳn là còn nhỏ, anh em ai cũng đã từng được thầy cô giáo dạy vẽ những hoạ tiết cơ bản này khi học môn Mỹ Thuật ở trường.

Có khi chỉ hai thứ đơn giản là thuyền và biển thôi cũng đã đủ làm nên một bức tranh. Sau khi hoàn thành xong thì nó thường được tô bằng cây màu sáp ngắn ngắn, đâu đó tầm vài chục ngàn một hộp. Khi nhỏ ta tô vẽ rất vô tư, biển cứ mặc định là màu xanh nước, thân cây thì màu nâu, cỏ thì cứ xanh lục mà làm tới. Nhớ lại thời đó thật vui và hồn nhiên.


Đen Vâu giao lưu cùng các fan trên Instagram cá nhân

Nhìn độc đáo thế nên cứ tưởng là nó đến từ brand nào. Ai dè đâu, khi được fan hỏi xin chiếc áo hoodie của mình thì Đen Vâu đã tiết lộ rằng chính tay anh đã lên ý tưởng và custom cái hoodie nói trên. 

Nam Rapper người Hưng Yên còn có một pha “từ chối khéo“ khá hài hước khi nói thêm rằng mình chỉ có một cái để mặc đi diễn thôi. Hẹn fan dịp khác thì sẽ vẽ tặng riêng cho. Đúng là anh vẫn vô cùng giản dị và gần gũi với người hâm mộ của mình. 


Trong Rap Việt, hiếm ai có thể giữ được cái nét chân thân và mộc mạc như Đen Vâu, từ quần áo cho đến cả lời ca. Chính sự mộc mạc này là một chất xúc tác không nhỏ để níu chân các khán giả ở lại với anh bao lâu nay. Cũng nhờ đó mà tác phẩm mới nhất của Đen: “Ai muốn nghe không” vừa được anh cho ra mắt đang trên top trending và hứa hẹn sẽ lại là một bài hit nằm trong kho tàng nhạc đồ sộ của mình. Hãy cùng nhau ủng hộ thật nhiều cho Đen nhé. 


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.