Những thương hiệu giày được anh em Dancer Việt “ưu ái” năm 2023!

Những thương hiệu giày được anh em Dancer Việt “ưu ái” năm 2023!

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của những đôi giày trong sự nghiệp nhảy múa của các Dancer. Ngoài tác dụng bảo vệ đôi chân, Sneaker còn có khả năng “nâng tầm” tính thời trang cho tổng thể Outfit!

“Những đôi Sneaker tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời" (Good sneakers take you good places). Vậy các Dancer Việt Nam thường chọn những đôi giày nào năm 2023? Cùng VHĐP tìm hiểu qua những tấm ảnh bên dưới nhé! 


Có thể dễ dàng nhận thấy Nike là thương hiệu được khá nhiều anh em Hip Hop ưu ái trong năm 2023. Chọn làm người bạn đồng hành trong các hoạt động hàng ngày: Từ đi tập, đi thi đấu hay thậm chí là đi chơi, đi chụp ảnh, hẹn hò,.... Những cái tên quen thuộc mà chúng ta dễ dàng nhận ra là: Nike Air Max, Nike Air Jordan hay Nike Dunk Low…

Bên cạnh đó thì ông hoàng adidas Superstar vẫn chưa từng hạ nhiệt suốt nhiều thập kỷ, được Dancer “nhí lẫn lớn" yêu thích bởi vẻ đẹp “vỏ sò" vượt thời gian", cộng thêm sự êm ái lạ thường. 




Một điều phải công nhận là Hip Hop-er thời nào cũng có niềm đam mê to lớn với các dòng giày Classic (Classic never dies), với hàng loạt các “huyền thoại" như: Puma Suede, Vans Old Skool, Converse Classic,.... hay adidas Superstar!



Cuối cùng, không thể không nhắc đến thương hiệu đến từ Việt Nam: Bitis Hunter! Sau khi hợp tác với nghệ sĩ đường phố Việt Max, thương hiệu này lại càng được giới trẻ, đặc biệt giới Hip Hop “mê đắm đuối" hơn nữa!

Còn bạn, đôi Sneaker nào là lựa chọn yêu thích nhất năm vừa rồi, chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.