Những đôi Sneakers Hot nhất trên thế giới thời điểm hiện tại

Những đôi Sneakers Hot nhất trên thế giới thời điểm hiện tại

Thị trường Sneaker luôn biến động với nhiều mẫu mã từ vô số thương hiệu giày thể thao được ra mắt thậm chí mỗi ngày. Dưới đây là những đôi Sneaker Hot nhất thời điểm hiện tại theo xếp hạng liên tục của trang Sneaker News, mời anh em cùng chiêm ngưỡng với chúng tôi nhé!

1. Travis Scott X Air Jordan 1 Low OG




La Flame với màu vàng chanh “Canary” là phiên bản thứ 8 cho sự hợp tác đình đám giữa Rapper Travis Scott và thương hiệu Jordan. Phối màu này được cho là dành riêng cho các bạn nữ, em nó dự kiến ​​​​sẽ phát hành vào mùa hè năm 2024 với giá bán lẻ là 150 USD.

2. Air Jordan 4 SE “Paris Olympics”




Vài tháng nữa mới chính thức đến Olympic Paris mà thương hiệu Air Jordan dường như đã rất sẵn sàng để có mặt ở thủ đô nước Pháp mới nhiều mẫu mã đặc sắc. Đôi giày được làm bằng da Nubuck màu xám và da lộn, giống như phiên bản KAWS x Air Jordan 4 đã ra mắt vào năm 2017. Đôi giày sẽ được phát hành vào ngày 27/7 sắp tới với giá 225 USD.

3. J Balvin x Air Jordan 3 “Rio”




J Balvin x Air Jordan 3 “Rio” đã phát hành thông qua Nike SNKRS và một số nhà bán lẻ toàn cầu chọn lọc vào ngày 22/5 với giá là 250 USD. Đôi giày được xây dựng dựa trên chủ đề phối màu “Medellín Sunset” ra mắt vào năm 2023, lấy cảm hứng từ cảnh hoàng hôn đẹp ở quê hương của nhà thiết kế J Balvin, cùng cảm hứng từ mối quan hệ khăng khít của anh với con trai mình. 

4. Air Jordan 12 “Red Taxi”




Air Jordan 12 “Red Taxi” đã được ra mắt vào ngày 25/5 với đầy đủ kích cỡ dành cho gia đình. Với giá 200 USD (dành cho người lớn), 150 USD (cho trẻ em), 90 USD (trẻ mẫu giáo) và 75 USD (trẻ mới biết đi). Với phối màu theo phong cách Chicago, chúng ta đã chưa thấy đôi Jordan cổ điển nào thực sự kể từ năm 2013, và đôi giày này là dành cho những người đã và đang luôn khao khát nó. 

5. adidas Yeezy 350 Boost “Turtle Dove”




Đã ra mắt từ 2015, nhưng sự kết hợp giữa Kanye và adidas vẫn luôn được yêu thích và phổ biến rộng rãi với tính thẩm mỹ vượt thời gian. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.