Những đôi giày ấn tượng được ra mắt trong tuần đầu của tháng 5

Những đôi giày ấn tượng được ra mắt trong tuần đầu của tháng 5

Đến hẹn lại lên. Hôm nay, hãy cùng VHĐP điểm danh lại những đôi giày ấn tượng đôi ra mắt vào tuần đầu của tháng 5 này, ở Việt Nam và cả nước ngoài nhé. 

Yeezy 450 SulFur


Đầu tiên là đôi giày Yeezy 450 SulFur. Có lẽ Yeezy và Kanye đang muốn "xâm chiếm" hết cả cái bảng màu với mẫu Yeezy 450 này. Với điểm nhấn chính là màu vàng chói chang, cùng thiết kế độc lạ, Yeezy 450 Sulfur hứa hẹn sẽ chiếm trọn spotlight phần dưới outfit của anh em. Về độ êm của Yeezy thì không cần phải bàn cãi, chỉ có phần thiết kế là "hơi lạ", nhưng chắc chắn không thể làm khó các dân chơi chuyên phối đồ. Nhìn chung thì đây là một đôi khá cháy trong Top 5 đầu tuần tháng 5/2022 đấy nhé. 

Ngày ra mắt: 7/5/2022 ( thị trường Việt Nam ).

Giá dự kiến: 4.600.000 ( 200$, theo trang web adidas công bố ). 


Fila Disruptor II EXP phối màu “tím hồng bay lắc" 


Tiếp theo là một ứng cử viên đến từ Fila. Những đôi Disruptor thì đã quá quen thuộc, đặc biệt là khi được hưởng ứng từ làn sóng trend Dad Shoes trong những năm gần đây. Lần này, Fila khoác lên mình một phối màu mới cho em nó với màu tím Magnete và xanh Ocean Blue. Màu sắc sặc sỡ như thế này, thì dùng để đi nhảy hay đi chơi cuối tuần cũng là một lựa chọn khá tuyệt vời mà anh em nên cân nhắc.

Ngày ra mắt: 4/5/2022 ( thị trường Việt Nam ).

Giá đang sale: 1.600.000 vnđ ( giá gốc 2.200.000 ).


Nike Dunk Low GS "Prism Pink"


Một cái tên đến từ Nike, vừa mới được ACFC Swooshlife mang về, nóng hổi vừa thổi vừa ăn luôn. Được ACFC Swooshlife mệnh danh là “viên kẹo nhỏ ngọt ngào", đôi Dunk Low Top này được khoác lên mình một màu hồng nhạt từ đầu đến đuôi. Với phối màu hồng nhưng không quá gắt này, hứa hẹn sẽ giúp anh em sẽ đỡ đau đầu hơn khi lựa chọn trang phục. Ngoài ra, đem tặng cho người yêu phối màu dễ thương này để "hâm nóng tình cảm" thì đúng là một lựa chọn tuyệt vời. 

Ngày ra mắt: 5/5/2022 ( thị trường Việt Nam ).  

Giá dự kiến: 2.990.000 vnđ.


Aimé Leon Dore x New Balance 650 


Sau sự thành công ngoài mong đợi với New Balance 550 thì Aimé Leon Dore đã quyết định tiếp tục "phù phép" lên những đôi giày của nhà New Balance. Với thiết kế nhìn khá giống những đôi 550, nhưng có phần cổ cao hơn, mẫu New Balance 650 này cũng là một sự lựa chọn siêu chuẩn để đổi gió, khi mà những đôi 550 Aimé Leon Dore đã xuất hiện khá nhiều trên phố. Có 4 phối màu trong đợt phát hành này bao gồm: Blue Navy, Grey, Tempo Red và Dark Green. 

Ngày ra mắt: 5/5/2022 ( restock lần 2, thị trường nước ngoài ). 

Giá dự kiến 3.790.000 vnđ ( 165$ ). 

Như vậy, mới có tuần đầu tháng 5/2022 mà thị trường Sneakers đã đem đến sự chóng mặt, đau đầu để lựa chọn. Các anh em cứ ngẫm cho thật kỹ rồi chốt cho mình 1 đôi hoặc quất luôn 4 đôi cũng được nhé.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.