Người góp phần khởi sắc cho mẫu New Balance sau đây là một cái tên đến từ Hip Hop

Người góp phần khởi sắc cho mẫu New Balance sau đây là một cái tên đến từ Hip Hop

Bức ảnh mà mọi người đang thấy là đôi giày New Balance 550 với gốc là giày bóng rổ được giới thiệu lần đầu đến công chúng vào năm 1989 dưới cái tên "P550". Ngay khi được tái phát hành vào năm 2020 mẫu đã ngay lập tức đã lọt vào mắt của đông đảo người yêu thời trang đường phố.


Việt Max với New Balance 550

Nhưng đằng sau sự thành công đó phải kể tới phiên bản Collab giữa hãng thời trang đường phố Aimé Leon Dore vào tháng 10 năm ngoái mở đường cho hằng loạt phiên bản sau này. 


Thậm chí hiệu ứng từ nó sau đó còn giúp New Balance ra quyết định ký hợp đồng với nhà thiết kế và sáng lập của thương hiệu là Teddy Saints vào vị trí giám đốc sáng tạo cho New Balance Made In USA (dòng sản phẩm đặc biệt chỉ tập trung vào một vài mẫu giày).

Nhưng có một điều thú vị là trước khi được biết đến rộng rãi với vai trò mới, Teddy Saints từng có thời gian là một Graffiti Writter cũng như là người quay các MV Hip Hop tại Queens - New York. 


Vốn luôn yêu thích Hip Hop của thập niên 90s nên cảm hứng từ nền văn hóa hiện vẫn được anh duy trì và gửi gắm thông qua các sản phẩm thời trang đường phố.

Còn nếu bạn quan tâm tới mẫu 550, thì New Balance Việt Nam cũng vừa giới thiệu 3 phối màu mới mà bạn có thể tham khảo và đường dẫn chúng tôi sẽ để bên dưới sản phẩm sau.


New Balance 550 White/ green

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.