Ngay sau ngày của cha là "Go Skaterboarding Day 2021", dân đường phố nên tặng quà gì trong hai dịp này

Ngay sau ngày của cha là "Go Skaterboarding Day 2021", dân đường phố nên tặng quà gì trong hai dịp này

Chủ nhật tuần này (20/6) sẽ là ngày của cha ngay sau đó là ngày hội của trượt ván. Tuy có nhiều cách để bày tỏ niềm yêu thương đối với người thân của mình nhưng nếu tặng một món quà trong dịp này thì chắc chắn sẽ làm tăng thêm tính bất ngờ và ý nghĩa.  

Những món quà có độ bền bỉ và mang tính ứng dụng cao sẽ là điều được ưu tiên nhưng đồng thời cũng phải phù hợp với độ tuổi và sở thích của người thân mình. Nên VHĐP đã chọn ra một vài sản phẩm thời trang đang có sẵn tại Việt Nam để giới thiệu tới mọi người, nếu như có thêm ý tưởng thì hãy cùng chúng tôi bổ sung vào cho danh sách với nhé.

Còn nếu vẫn đang phân vân thì hãy cùng bắt đầu với những món đầu tiên.

New Balance & Vans Skate Classic


Giày chắc chắn là một Items cần thiết với mọi độ tuổi, nên một mẫu New Balance 990 v5 với thiết kế đơn giản và cổ điển như chính màu sắc của nó có thể đáp ứng được hầu hết mọi hoạt động thường ngày. Bên cạnh đó độ bền cũng là điểm đáng chú ý của mẫu này. 

Với nhiều anh em không có thời gian chuẩn bị cho hai dịp sắp tới thì, một đôi Vans là giải pháp mà mọi người có thể tham khảo. Cũng rất may là Vans Việt Nam mới bổ sung lại đôi Old Skool dòng Vans Skate Classic. Vẫn giữ nguyên kiểu dáng cổ điển bên ngoài của đôi Old Skool và một số công nghệ chẳng hạn như Duracap giúp tổng thể và mũi giày bền hơn, sau những cú vẩy ván của các Skater.  

New Era Tiger Camo & adidas


Chúng ta đều muốn tặng món quà có mang chất đường phố trong đó, nhưng những thiết kế sặc sỡ hoặc là trẻ quá lại khó trong "ngày của cha", nên để cân bằng điều này, VHĐP gợi ý một vài chiếc Trucker hat đến từ New Era có họa tiết Camo  trên phối màu trắng đen cơ bản.

Một chiếc mũ adidas có thiết kế phù hợp cho những ngày nóng để đi trượt, nhưng điểm nhấn lại nằm ở phần Logo đầy màu sắc trông rất nghệ trên chiếc Cap này sẽ là gợi ý cho dân trượt ván vẫn còn đang phân vân không biết tặng gì cho đẹp mà còn mang tính ứng dụng cao. 

Tommy Hilfiger Polo Shirt & Pusw


Một chiếc Polo cũng là một lựa chọn nên được cân nhắc vì quá dễ để mặc, những dịp cần sự lịch sự cũng phù hợp hay đi chơi đâu đó cũng ổn áp nốt. Không quá khó khăn trong việc tìm những mẫu áo Polo vì bạn có thể mua ở bất kỳ hãng nào mình thích và thấy hợp. Nhưng ở đây VHĐP có Tommy Hilfiger trong BST Polo 1985 cho bạn tham khảo.


Polo mặc cũng rất hợp với dân trượt ván nhưng ngoài BST đó ra, một chiếc T-Shirt đến từ thương hiệu PUSW cùng với phần Graphic "chất chơi" sẽ là một sự lựa chọn còn hợp hơn để chinh phục người mà các Skater tặng để cùng đi trượt trong dịp này.

The North Face Resolve 2 Jacket & Champion


Áo khoác thì sao nhỉ, một chiếc có thể mặc được hằng ngày nhưng đồng thời cũng tránh được những cơn mưa bất chợt trong mùa hè và giữ người mặc khô thoáng trong mọi hoàn cảnh. The North Face là một gợi ý sẽ khó mà bỏ qua trong danh sách . 

Với các anh/em Skater thì thì một vài chiếc Sweatshirt Long Sleeve đến từ thương hiệu Champiom đã là đủ để đáp ứng được tính thời trang nhưng đồng thời vẫn đảm bảo "tránh mưa gió trở trời"  

Levi's 501 Denim Pants


Và đứng cuối trong danh sách là một mẫu quần huyền thoại đến từ Levi's, không cần nói quá nhiều vì mẫu quần dường như đã quá phù hợp và dường như là sự lựa chọn dễ và nhanh nhất nếu bạn vẫn chưa nghĩ được gì.

Tuy cả mẫu 501 phía trên cũng có thể tặng cho cả dân trượt ván trong cả ngày này. Nhưng để tránh nhàm, thì VHĐP nghĩ nên phá cách một chút thì sẽ hợp hơn với chiếc Grey patchwork jeans đến từ Pull&Bear được làm bằng Cotton này.

Nếu cần thêm thông tin về các sản phẩm, mọi người có thể truy cập trang chủ của hãng để biết thêm chi tiết. Chúc bạn chọn được món quà tặng ưng ý nhất trong hai ngày đặc biệt này.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.