Ngã ngửa người với hai sợi dây chuyền của Rapper Tupac trị giá 14 tỷ đồng

Ngã ngửa người với hai sợi dây chuyền của Rapper Tupac trị giá 14 tỷ đồng

Mới đây cộng đồng Rap, Hip Hop, đặc biệt là các fan hâm mộ Tupac có dịp ngã ngửa người khi nhìn thấy hai sợi dây chuyền này. Sản phẩm đến từ Drake - Rapper đào hoa, thuộc nhóm rapper thế hệ mới, cùng với Nicki Minaj, Kendrick Lamar, những người nổi lên từ những năm 2010, những người có tầm ảnh hưởng đến nền nhạc Rap hiện đại và được coi là kế vị hai ngôi sao đã đạt đẳng cấp huyền thoại sống là Eminem và Jay-Z.


Drake vừa tiết lộ hai sợi dây chuyền kim cương mới nhằm vinh danh cố Rapper Tupac Shakur. Hai sợi dây chuyền này được sản xuất bởi thợ kim hoàn lâu đời Jason of Beverly Hills. Đây có thể nói là sợi dây chuyền mang đẳng cấp nghệ thuật, với mặt dây chuyền là chân dung Tupac được pha trộn với hình ảnh "Vòng mạo gai" của Chúa Jesus. Một phiên bản bandana màu xanh sử dụng vàng trắng và kim cương, còn phiên bản bandana màu đỏ thì sử dụng kim cương cùng màu vàng tự nhiên. Các chi tiết khác như vòng mạo gai, khuyên mũi mũi, nước mắt và khuyên tai đều gắn kim cương.


Mỗi mặt dây chuyền được ghép với một chuỗi kim cương 70 cara để đi cùng với nửa kilo vàng được sử dụng để làm cả hai mặt dây chuyền. Thời gian thực hiện cả hai sợi dây chuyền mất tổng cộng năm tuần (150 giờ làm việc) và hai sợi dây chuyền có giá 14 tỷ đồng.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.