New Balance 237 và New Balance 57/40 đã sẵn sàng với những cái nhìn đầu tiên cho cộng đồng

New Balance 237 và New Balance 57/40 đã sẵn sàng với những cái nhìn đầu tiên cho cộng đồng

"Xuân hè có đủ", đó là điểm đáng chú ý đầu tiên bởi các phối màu mới lấy cảm hứng từ hai mùa trên hai dòng sản phẩm của New Balance.

Với New Balance 237, dòng sản phẩm có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng được xem là tiền đề cho những thiết kế mang tính thời đại hơn của hãng cùng với mẫu 57/40 sắp tới. Mang hơi hướng thập niên 70s và được trang bị đế EVA thường thấy trên các dòng giày của hãng nên cảm giác mang sẽ đủ để chinh phục kể cả ai khó tính nhất, tác dụng được đánh giá cao nhất là ở phần gót 

Trong khi phần trên được sử dụng gia lộn xung quanh làm tăng thêm độ liền mạch cho đôi giày


New Balance 237 Reflection Eclipse


New Balance 237 Team Red Pigment


New Balance 57/40 Stellar Blue


Còn 57/40 lần này được thiết kế dành riêng cho phái nữ, không có gì nhiều để nói về công nghệ khi vẫn phần lớn là những gì từng làm nên tên tuổi của mẫu 574 tiền nhiệm, chỉ khác hình dáng bên ngoài đã được thay đổi.

Theo đánh giá chung, những sản phẩm tiếp theo của hãng ở Việt Nam sẽ chỉ tập trung chủ yếu vào hai dòng này, nên cân nhắc duy nhất cho mọi người mỗi khi muốn tham khảo là phối màu sẽ được biến hóa nhiều hơn. Các sản phẩm sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng chính hãng toàn quốc của hãng vào ngày 24/7 tới, mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả xin vui lòng truy cập trang chủ của hãng TẠI ĐÂY.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.