Nếu để chọn ra danh sách những đôi New Balance đẹp nhất của năm nay, chắc chắn mẫu 57/40 nên có một "chân",

Nếu để chọn ra danh sách những đôi New Balance đẹp nhất của năm nay, chắc chắn mẫu 57/40 nên có một "chân",

Có thể trong năm nay chúng ta đã chứng kiến hằng loạt bản Collab từ các hãng thời trang đường phố khác với New Balance hay những phối màu mang tính thời đại được hãng gửi gắm vào các mẫu giày đã tạo nên tên tuổi của mình. Tất nhiên hãy cứ lưu chúng vào danh sách bởi đó là sở thích của mỗi người.

Nhưng có một mẫu mà VHĐP nghĩ cũng rất xứng đáng để "cân đo đong đếm". Nhìn thì trông có nét hao hao giống đôi 574 biểu tượng của New Balance nhưng được ra mắt vào năm nay và thiết kế thì lại giống đôi 327 ở phần Logo chữ "N" ra mắt vào năm 2020.

Đúng vậy, đó là mẫu New Balance 57/40.


Collab With COMME des GARÇONS HOMME

Mang trong mình cảm hứng những thập niên 80s,90s từ đôi 574. Nhưng thật sự có cảm giác mẫu 57/40 đã kéo chúng ta ra khỏi những gì mặc định mỗi khi nghĩ về đôi giày tiền nhiệm chẳng hạn như phối màu "xám". Và truyền vào đó là tinh thần của thời đại mới bằng các phối màu đặc sặc hơn được thêm thắt bằng các thiết kế đang thịnh hành như đế Chunky. 



Đồng thời vẫn giữ được ở đó những giá trị tinh thần cốt lõi của New Balance trong việc tạo ra dòng sản phẩm "không tuổi" đi kèm chất lượng, cũng như có thể mang đi thể thao và xuất hiện trong phong cách sống hằng ngày.

Điều này phần nào đó được thể hiện trong chiến lược "Worn By Anyone" mà hãng áp dụng tại Việt Nam trong tháng 5 vừa qua.

Và nếu nhắc tới Việt Nam, New Balance cũng đã liên tục cập nhật các phối màu mới của sản phẩm trong suốt thời gian qua. Chứng tỏ tiềm năng và một sự quan tâm mạnh mẽ đến cho con dân của cộng đồng đường phố Việt.

Sản phẩm 57/40 mới nhất của hãng tại Việt Nam

Và có lẽ trong tương lai nhiều chiến lược sẽ được ra mắt hơn để tăng độ nhận diện của mẫu trên đường phố. Bởi dù gì các con phố Việt Nam là nơi gắn kết chúng ta bằng những câu chuyện ở các quán ăn, Cafe vỉa hè cho đến những bức Graffiti vô tình thấy trên phố,... Nên việc lan tỏa ý tưởng sẽ rất dễ dàng thực hiện.

Thêm vào đó việc sở hữu một mẫu giày không chỉ "đẹp" bên ngoài mà còn về ý nghĩa. Thì thật sự là cho dù không thích về mặt hình thức thì khó mà chối được nét giao thoa giữa các thời đại đã được thể hiện thành công qua mẫu 57/40 lần này. 


Do là mới, nên cộng đồng vẫn chưa được chứng kiến những phối màu hay các bản "Collab" kinh điển hơn nữa trên New Balance 57/40. Nhưng thời gian vẫn còn đó. Và VHĐP tin rằng mẫu này trong tương lai sẽ gây được ấn tượng mạnh với mọi người.

Còn theo bạn thì sao hãy cho cộng đồng cùng biết với nhé, hoặc muốn biết thông tin về mẫu giày này nhiều hơn. Mọi người có thể truy cập trang chủ của hãng ở Việt Nam TẠI ĐÂY.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.