3 đôi New Balance ra mắt vào hôm nay, có 2 mẫu lần đầu Collab với Bape, 1 mẫu thường. Nhưng khi nào mới về Việt Nam ?

3 đôi New Balance ra mắt vào hôm nay, có 2 mẫu lần đầu Collab với Bape, 1 mẫu thường. Nhưng khi nào mới về Việt Nam ?

Trong ngày mai một trong những bản Collab lần đầu tiên và đáng mong chờ nhất trong tháng giữa Bape và New Balance sẽ chính thức được ra mắt với cái tên BAPE x New Balance 2002R. Trong khi mẫu New Balance 1400 có phối màu xám quen thuộc thường thấy pha một chút trắng.

Với hai mẫu BAPE x New Balance 2002R điểm nhấn lớn nằm ở họa tiết "1st Camo" đặc trưng của Bape phủ trên đôi có phối màu "Camo" xanh. Không có bất cứ thay đổi gì về mặt công nghệ trên đôi 2002R (mẫu dựa trên phiên bản 2002 và hiện đang rất phổ biến của New Balance ). Bởi có lẽ cả hai hãng đều muốn thể hiện sự gắn kết lâu dài trong tương lai.

Còn với mẫu New Balance 1400 phiên bản được hãng cho ra với phối màu xám pha trắng được bao bọc bởi phần da lộn ở bên ngoài cùng với công nghệ thường thấy của hãng như EVA ở đế giữa hay TPU ở gót giúp hỗ trợ và tăng cường cho việc di chuyển được êm ái.

------

1) BAPE x New Balance 2002R


2) New Balance 1400: Grey/White


Cả 3 đều sẽ chính thức được mở bán với hai mẫu Collab với Bape trước mắt sẽ chỉ có ở thị trường Trung Quốc còn với mẫu còn lại là ở thị trường Nhật Bản. Vẫn chưa có bất cứ thông tin nào sẽ về Việt Nam nhưng nếu nói đến New Balance Việt Nam thì từ đầu tháng chỉ thấy hãng cập nhật đúng một mẫu giày mới vào hôm nay.

 

New Balance 574 (mới nhất)

Và liệu có sự bất ngờ nào trong thời gian tới, nếu có thì phần nhiều sẽ là mẫu New Balance 1400: Grey/White bởi mẫu này có thể tiếp cận được với nhiều tệp khách hàng vì mang tính chất "Casual" vừa có thể dùng để đi làm và đi chơi. Nhưng hai mẫu với Bape cũng hấp dẫn không kém khi là lần đầu hai hãng hợp tác nên có thể xuất hiện vào một dịp đặc biệt như gần tết chẳng hạn. 

Vẫn chỉ là dự đoán hãy liên tục theo dõi New Balance Việt Nam và VHĐP để cập nhật những thông tin mới nhất.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.