Mua trang sức Hip Hop ở đâu tại Sài Gòn, thường chất liệu là gì

Mua trang sức Hip Hop ở đâu tại Sài Gòn, thường chất liệu là gì

Bạn có thể phân vân liệu tôi vào cửa hàng vàng bạc và mua một chiếc lắc tay đeo lên có thể coi nó là trang sức Hip Hop được không?

Điều đó là hoàn toàn có thể, tuy nhiên nếu đến đúng với các cửa hàng trang sức Hip Hop thì đôi khi không phải là một quan hệ mua bán, mà thực sự họ có thể cung cấp đến bạn hơn một món đồ, mà nó là sự hòa nhập và giao lưu với một nền văn hóa.

Ảnh sưu tầm

Và để giúp bạn nhận biết được rõ về trang sức Hip Hop, chúng tôi đã gửi đến bạn một địa điểm tại Hà Nội trong bài viết trước. Còn trong bài viết lần này, theo tìm hiểu trong cộng đồng, chúng tôi xin gửi đến các địa điểm sau trong rất nhiều thương hiệu đang có tại Sài Gòn.

Đầu tiên là một thương hiệu đã gắn liền với nhiều sự kiện Hip Hop.

SAIGON HIPHOP JEWELRY
Add: 464/24 Trường Sa, P.2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Các sản phẩm chủ đạo là Vòng cổ, Lắc tay trên các chất liệu Bạc 925, Vàng các loại 10-14-18K, Vàng ý, gắn đá nhân tạo, kim cương nhân tạo, kim cương thiên nhiên.

Thương hiệu thứ hai, sử dụng chất liệu Bạc là chủ yếu với các sản phẩm nhẫn và vòng đeo cổ, đặc biệt là các mẫu mặt của vòng đeo cổ, được người chơi Hip Hop Sài Gòn sử dụng nhiều - Ông chủ, lão làng Bóng rổ đường phố - Tôn Minh Lộc.


Sự hình thành của văn hóa Hip Hop đã tạo nên nhiều cộng đồng nhỏ trong đó trang sức là một lĩnh vực đến sau, nhưng không kém phần quan trọng. 

Các bạn hãy thử ghé mua, bởi hai thương hiệu trên tại Sài Gòn góp một phần duy trì bản sắc và đại diện cho cả những người trực tiếp chơi, cũng như yêu thích Hip Hop. Những nhà sáng lập ra nó, có thể ban đầu không xuất thân trong cộng đồng này, nhưng bằng sự đam mê, đã dần từng bước trở thành một phần không thể thiếu của nên văn hóa.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.