Muốn làm Grill - Trang sức răng Hip Hop tại Hà Nội, có thể tìm đến địa chỉ nào

Muốn làm Grill - Trang sức răng Hip Hop tại Hà Nội, có thể tìm đến địa chỉ nào

Sử dụng nhiều những bộ Grill hay được gọi thuần Việt là Trang sức răng, chủ yếu là những nghệ sỹ trong cộng đồng Hip Hop. Trong cơn sốt Rap vừa qua thì chủ đề này đã chính thức được "đốt nóng", và giờ đây các cửa hàng, thợ kim hoàn có thể cung cấp mặt hàng này, đang được săn lùng thực sự.

Vậy trước tiên trong chuỗi giới thiệu những thương hiệu có thể giúp cộng đồng Hip Hop có một bộ Trang sức răng như ý muốn, chúng tôi xin mời bạn ghé qua Bi Nguyen Grillz & Jewelry (Doanh nghiệp tư nhân Ngọc Diệp) có địa chỉ 83 Thuốc Bắc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Bộ Grillz đính đá Xà Cừ (ảnh sưu tầm)

Đây là một doanh nghiệp được thành lập khoảng 3 năm trở lại đây, dẫn dắt bởi Bi Nguyễn một thành viên của cộng đồng Hip Hop Hà Nội.

Tiếp bước truyền thống hơn 40 năm kinh doanh trang sức vàng bạc đá quý của gia đình, Bi Nguyễn Grillz & Jewelry đi đầu trong lĩnh vực sản xuất trang sức răng (Grillz) và trang sức thiết kế theo yêu cầu.

Cho đến nay, nhãn hiệu đã cung cấp sản phẩm cho nhiều khách hàng như Rapper Binz, Bình Gold vv..và nhiều thành viên khác trong cộng đồng Hip Hop Việt Nam.


Rapper Binz

Trên thực tế những doanh nghiệp tương tự hiện cũng không có nhiều, bởi những công việc liên quan đến Răng thường gắn liền với sức khỏe, chính vì vậy sự kết hợp với nghệ thuật trang sức đòi hỏi sự tỉ mỉ và đam mê to lớn.

Và với những gì đang làm được, có lẽ Bi Nguyễn Grillz & Jewelry sẽ tiếp tục là cái tên được nhắc đến nhiều, mỗi khi người ta muốn "Flex" một cái gì đó liên quan đến Răng.

Trong bối cảnh trang sức Hip Hop đã chứng minh được sự thống trị trong suốt 30 năm phát triển của nó trên toàn cầu, hy vọng rằng thương hiệu này sẽ giữ vững được uy tín và tiến sâu vào cộng đồng Hip Hop Việt trong tương lai.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.