Mua đồ mặc đi trượt ván ở đâu cho người mới - Ở Pull&Bear Việt Nam có sẵn gợi ý cho bạn lựa chọn

Mua đồ mặc đi trượt ván ở đâu cho người mới - Ở Pull&Bear Việt Nam có sẵn gợi ý cho bạn lựa chọn

Việc bắt đầu tìm hiểu xem lúc đầu mình nên mua hay mặc gì để đi trượt hoặc chỉ đơn giản là yêu thích thời trang từ bộ môn thể thao đường phố này có thể sẽ là hơi rắc rối với không ít người. Lời khuyên đơn giản nhất mà VHĐP có thể chia sẻ, đó là hãy sáng tạo theo cá tính của bản thân để tạo nên phong cách cá nhân, mặc sao cho thoải mái là điều cần lưu tâm.

Còn việc mua đồ mặc ở đâu thì Pull&Bear Việt Nam vừa có ra mắt một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các Skater ở đường phố Paris, không quá cầu kì về màu sắc nhưng sẽ dễ cho bạn tiếp cận và hình dung hơn, cũng như là lựa chọn không tệ cho việc nhập môn.


-----



----



Không khó để chúng ta thấy được hơi hướng mùa thu đang hiện diện trên từng món đồ trong bộ sưu tập và đừng quên giày cũng đóng vai trò rất quan trọng, hãng Pull&Bear sẽ khó mà đáp ứng được một đôi giày trượt chuyên dùng để trượt, nên bạn có thể tìm kiếm các hãng khác phổ biến tại thi trường như Nike, New Balance, Vans,.... cho bản phối.

Mọi thông tin về tất cả sản phẩm lần này của Pull&Bear hiện đang có mặt TẠI ĐÂY với giá tầm 2 triệu VNĐ đổ lại. Chúc các bạn thành công và lựa chọn được món ưng ý.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.