MC Masta B xuất hiện với bộ Suit màu "Ngọc Lam", gửi đi thông điệp "Ép mình luôn đột phá sẽ khiến bản thân từng bước trưởng thành"

MC Masta B xuất hiện với bộ Suit màu "Ngọc Lam", gửi đi thông điệp "Ép mình luôn đột phá sẽ khiến bản thân từng bước trưởng thành"

Một buổi chiều năm mới mang đến chút thay đổi nhỏ từ MC nổi tiếng trong cộng đồng Hip Hop Sài Gòn - Masta B. Anh xuất hiện với một bộ Suit màu "Ngọc Lam" trên con đường giản dị, nhưng rất đỗi thân quen thuộc khu vực quận 5 gần trung tâm Sài Gòn. 

Hình chụp bởi Jet Nguyễn

Diện Suit đi Sneaker vốn không có gì xa lạ trong thời trang đường phố, nhưng mảng màu sắc Ngọc Lam khiến chúng ta mường tượng đến chút gì đó đã trưởng thành sau khi trải qua thời gian tôi luyện. Giống như sự rèn rũa của thiên nhiên đã tạo nên màu xanh của Ngọc.

Đồng thời cũng chưa phải là khẳng định sự thành công của Suit với gam màu tối, nhưng cũng không còn sự trẻ trung của hoa văn sặc sỡ. Bộ trang phục màu LAM được thiết kế bởi Nahfeh Huỳnh Tiên đã giúp Masta B tìm ra chân lý để tạo nên một nấc thang mới.

Ép mình luôn đột phá, sẽ khiến bản thân từng bước trưởng thành

Sự chuyển biến trong thông điệp lần này, đó là những bộ trang phục hết sức "đời" đang được anh lựa chọn mỗi ngày, giờ đây sẽ có thêm một bước đi đột phá - Hương vị mới với Suit và bộ sưu tập ra mắt lần đầu tiên này có tên là "LAM - 𝘓𝘪𝘧𝘦 𝘈𝘯𝘥 𝘔𝘢𝘴𝘵𝘦𝘳𝘱𝘪𝘦𝘤𝘦".


Đương nhiên nó sẽ không lấy mất đi Masta B của cộng đồng Hip Hop, đó là lí do bộ ảnh mới được lấy bối cảnh tại con đường giản dị quận 5 chứ không phải cao ốc văn phòng, cũng vẫn sẽ là anh với Suit nhưng đi Sneaker trên sân khấu, toàn bộ vẫn là một MC từ xưa với sự đầu tư mạnh về tư duy thời trang Hip Hop.

Độ cứng cáp là điều dễ nhận ra trong những bức ảnh của Masta B trong bộ sưu tập Suit mới này, nhưng những gì xuất thân từ sự lăn lộn đời thường được anh, nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia giữ nguyên bản.

Có thể do họ cùng một nơi xuất phát, cùng đam mê một nền văn hóa và tương lai gần của lần cộng tác này, có khả năng không chỉ tạo nên sự "trưởng thành" của cả ba, mà sẽ là thành công của nhiều "Kiệt Tác".

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.