Loại mũ này sẽ phù hợp với Dancer khi biểu diễn, đấu ngoài trời, hoặc chơi Skateboard, BMX trong mùa hè 2021

Loại mũ này sẽ phù hợp với Dancer khi biểu diễn, đấu ngoài trời, hoặc chơi Skateboard, BMX trong mùa hè 2021

Bắt kịp với xu hướng mùa hè đang tới gần, các hãng thời trang đường phố luôn cập nhật những sản phẩm mới và phù hợp nhất để chiều lòng các con dân của cộng đồng đường phố trong các hoạt động ngoài trời.

Lần này là với The North Face Việt Nam với hai chiếc mũ Horizon Breeze Brimmer vừa được hãng bổ sung trong năm nay và đăng lên trang chính thức vào hôm 23/4.


Đem tới hai phối màu chính là vàng và xám, chiếc mũ được trang bị khả năng chống nắng UPF 40+. Điều này được xem là khá cần thiết trong mùa hè. Bởi việc chơi những bộ môn thể thao đường phố hay các Dancer khi phải tham dự các buổi biểu diễn hoặc thi đấu trong thời tiết như vậy.

Chiếc mũ sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng giúp giải quyết tốt phần việc chống hai tia cực độc từ ánh mặt trời là UVA và UVB. Và chỉ số UPF trên 40+, tức chất liệu trên chiếc mũ sẽ hoạt động tối ưu và ngăn chặn hiệu quả giúp bảo vệ da mặt cho người đội.



Thêm vào đó chất vải cũng có công năng đẩy ẩm cùng thiết kế thun ôm co giãn sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái và thông thoáng bất chấp mọi hoạt động. Nên trong lần này chúng tôi đánh giá khá cao tính ứng dụng của sản phẩm được The North Face Việt Nam mang đến. Đặc biệt là chiếc màu vàng trông khá là nổi bật về phần màu sắc. 

Thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như để nhận tư thêm tư vấn các bạn có thể truy cập tại đây


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.