Dân Hip Hop đi Pool Party mặc gì cho hợp, hãy thử tham khảo qua một vài món của hãng Pull&Bear

Dân Hip Hop đi Pool Party mặc gì cho hợp, hãy thử tham khảo qua một vài món của hãng Pull&Bear

VHĐP biết việc tham dự những bữa Pool Party luôn khiến dân Hip Hop băn khoăn trong việc chọn đồ nào cho hợp cảnh cũng như toát ra được đúng chất như mình mong muốn. Và nếu mà bạn sắp phải có tiệc mà vẫn chưa nghĩ ra mình sẽ mặc gì, thì trước tiên cứ tham khảo một vài món mà chúng tôi gợi ý đến từ hãng Pull&Bear để chữa cháy đã nhé.

---

Với món đầu tiên, chúng tôi gợi ý bạn nên chọn cho mình một chiếc mũ Bandana Print Bucket Hat có họa tiết Paisley, với điểm mạnh là cực dễ phối với các món đi kèm dưới đây.   

Vì tính chất của các buổi tiệc tại bể bơi sẽ là gọn nhẹ - thoải mái được đặt lên hằng đầu. Nên sẽ không còn gì hợp hơn nếu phối chiếc áo "Oversize shirt with a graffiti print" và quần "Short paisley print Swimming Trunks". Bạn mà mang vô tiệc thôi nhé, chúng tôi đảm bảo độ "nổi" của bạn sẽ được tăng lên gấp bội. 


Những đôi "Sneaker" trong môi trường này sẽ trở nên vô dụng hoàn toàn, mà thay vào đó là nên có một đôi Havaianas@ Pull&Bear mang họa tiết (camo) rằn ri.   

Mùa hè đã bắt đầu, cộng đồng Hip Hop đang trở lại với những bữa tiệc âm nhạc bên cạnh những chiếc bể bơi mát lạnh, hãy xem gợi ý của chúng tôi và tham khảo, ghé thăm các cửa hàng của Pull & Bear để cập nhật và nhận những thông tin mới nhất đi nhé.

Chúc các bạn thành công trong việc chọn ra bộ đồ ưng ý nhất với mình để đi dự tiệc.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.