Lộ diện trang sức của Rapper LK tại Rap Việt mùa 2, ngoài ra anh còn bị bóc giảm cân và hai hãng thời trang yêu thích.

Lộ diện trang sức của Rapper LK tại Rap Việt mùa 2, ngoài ra anh còn bị bóc giảm cân và hai hãng thời trang yêu thích.

Vào ngày hôm qua trên trang cá nhân của Rapper LK đã đăng tải đoạn Clip ngắn cập nhật tình hình về món trang sức mới của anh cùng với đó là Tag tên "Founder" của SAI GON HIP HOP JEWELRY ( thương hiệu bán đồ trang sức Hip Hop tại Sài Gòn ). 


Ảnh cắt từ Clip

Cũng có thể đoán được đó là mặt dây chuyền được tạo hình theo khuôn mặt của anh, điều này được VHĐP tiên đoán là sự chuẩn bị cho việc tham dự Rap Việt mùa tới sau màn công bố đầy tính bất ngờ từ chương trình vào cuối tháng trước

Tin vui nối tiếp tin vui, và có lẽ vì muốn đeo trang sức để lên sóng một cách đẹp nhất mà thân hình của Rapper LK những ngày qua còn mi nhon đến lạ khiến các Fan phải "há hốc mồm" có người thậm chí còn vô tình tiết lộ hai hãng thời trang yêu thích của anh là Dsquared 2 và Dolce & Gabbana.

 


Chưa rõ giá trị của món trang sức của LK sẽ là bao nhiêu nhưng chắc cũng phải tương ứng với hai hãng thời trang mà anh hay mặc bởi đó đều là thương hiệu có giá tiền sản phẩm khá chát. Và biết đâu khi kết hợp lại chúng ta sẽ có thêm một "dân chơi" đầy đồ lấp lánh khác trong chương trình sắp tới các bạn nhỉ.   

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.