Lại thêm một đợt Release bất chợt, có vẻ ACFC Swooshlife đang là yếu tố làm nóng thị trường Resell giày ở Việt Nam hơn bất kì ai

Lại thêm một đợt Release bất chợt, có vẻ ACFC Swooshlife đang là yếu tố làm nóng thị trường Resell giày ở Việt Nam hơn bất kì ai

ACFC Swooshlife được biết như là một hệ thống phân phối giày Nike chính hãng của Việt Nam với những đợt release thường diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh. Không thể chối cãi rằng Nike đang là xu hướng của toàn thế giới chứ không riêng gì Việt Nam với nhiều phối màu Jordan 1 đẹp mắt và sự hợp tác với những rapper hay những tên tuổi lớn trong ngành thời trang cũng như là nhiều lĩnh vực khác.

Với sự lên ngôi của hip hop nói chung và rap Việt nói riêng như hiện nay thì việc các rapper nước ta liên tục trên chân những đôi Jordan lại càng góp phần làm tăng độ hot của những đôi giày của Nike ở thị trường trong nước bởi những gì được các rapper mang trên người luôn là tâm điểm chú ý của những fan hâm mộ. Điều đó cũng khiến cho thị trường resell giày Nike đang càng trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết và ACFC Swooshlife luôn biết cách để làm nóng ngọn lửa resell đang rạo rực này.


Jordan 1 “University Blue" 

Vào ngày hôm nay ACFC Swooshlife lại đem về Việt Nam hai phối màu mới với tên gọi là Crimson Tint và Gym Red. Giày thì đẹp đấy nhưng nếu nhìn xuống phần bình luận bạn sẽ thấy ngập tràn những comment “ nhận camp “ hay resell giày do ACFC hay release những phối màu mới với mà không có ngày giờ cụ thể. Chỉ đăng một bài viết và thế là bán luôn.


Nổi bật trong đợi phát hành lần này là đôi Jordan 1 với phối màu Crimson Tint. Đây là một phối màu rất trung tính và dễ chịu với tông màu không quá nổi bật nhưng vẫn có thể làm điểm nhấn trong out fit của dân đường phố.


Tuy được nhận xét là phù hợp với nữ nhưng theo chúng tôi thấy trong thời trang thì màu sắc là tự do. Bạn có thể thoãi mái rock một đôi giày màu hồng hay màu gì cũng được nếu bạn thấy thích và đẹp mắt.

Đôi Gym Red thì là sự kết hợp giữa tông màu đỏ đậm và đen. Hai màu sắc này vẫn là một bộ đôi hoàn hảo và nói về độ cháy thì màu này cũng không thua kém gì những người anh em của mình đâu nhé.


Và dĩ nhiên là như mọi khi, không có sự thông báo nào về sự ra mắt của hai phối màu này. Nếu bạn không có mặt ở Sai Gon Centre vào hôm nay thì khó lòng nào mà cop được chúng.

"Có thể thấy việc resell đã trở thành một văn hoá không thể thiếu trong cộng đồng yêu giày. Việc một đôi giày đẹp được mua đi bán lại với giá gấp 2, gấp 3 lần càng làm tăng thêm giá trị của đôi giày, hay trong những lần đi camp giày bạn cũng sẽ có được những sự cố, những câu chuyện hay để chia sẻ cũng như là để lại một kỉ niệm về nó đúng không nào"

Vậy nên đừng quá tiêu cực với việc resell, thay vào đó hãy lấy áp lực của việc mua giày gấp 2 gấp 3 giá gốc làm động lực và cố gắng tìm các để Cop được đôi giày mình yêu thích với giá Retail ban đầu nhé.

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.