Rapper TLinh và MCK mặc nguyên cây Local Brand nhưng điểm nhấn trên bộ trang phục lại là đôi giày vừa mới ra mắt vào tháng trước tại Việt Nam

Rapper TLinh và MCK mặc nguyên cây Local Brand nhưng điểm nhấn trên bộ trang phục lại là đôi giày vừa mới ra mắt vào tháng trước tại Việt Nam

Vẫn giữ được vẻ ngoài đầy cá tính và đường phố như thường lệ, cả hai rapper TLinh và MCK trong lần xuất hiện này đã đem đến cho cộng đồng chúng ta bộ trang phục đầy sức sống của dưới những “Tone” màu đặc trưng của mùa hè là xanh và hồng cùng với các “Items" đến từ những thương hiệu thời trang đường phố Việt Nam. 

Và để đóng lại bản phối ấy, họ đã bổ sung đôi Jordan 1 “University Blue" vừa mới được phát hành tại Việt Nam vào tháng trước.


Chính thức ra mắt vào hôm 18 tháng 3 trên trang phân phối chính thức của Nike tại Việt Nam là ACFC Swooshlife dưới hình thức Online Raffle (mua hàng thông qua hình thức bốc thăm trực tuyến). Mẫu giày được thông báo với giá bán hơn 5 triệu VNĐ dành cho người may mắn.



Khi lên chân của TLinh lẫn MCK mẫu Jordan này đã làm rất tốt nhiệm vụ bổ trợ cho tổng thể của bộ trang phục. Đặc biệt là với MCK khi dây giày của anh đã được mix & match lại bằng màu hồng để phù hợp với màu sắc của chiếc áo cũng như tăng sự thu hút cho người nhìn.

Qua đây có thể thấy, việc liên tục cập nhật các món đồ mới ở các Rapper đã ngày càng phổ biến, đặc biệt là trong thời điểm mà Rap đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ tại Việt Nam quan tâm, yêu thích. Đồng thời sắp bước sang năm thứ 2 của các chương trình Rap truyền hình.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.