Không hẹn, nhưng cả Rapper Karik lẫn MCK đều đăng ảnh mặc quần Bape. Đáng chú ý là chiếc quần của Karik muốn sở hữu cũng phải bỏ ra tới gần 70 triệu

Không hẹn, nhưng cả Rapper Karik lẫn MCK đều đăng ảnh mặc quần Bape. Đáng chú ý là chiếc quần của Karik muốn sở hữu cũng phải bỏ ra tới gần 70 triệu

Từng có quãng thời gian làm việc cùng nhau dưới vai trò huấn luyện viên và thí sinh trong chương trình Rap Việt, nên giờ đây sự tâm đầu ý hợp của cả hai Rapper Karik lẫn MCK còn thể hiện cả qua thời gian đăng ảnh rất sát nhau.

Dẫu biết là thế, nhưng "quất" cả hai chiếc "cá mập" cùng của hãng Bape đến thế này thì chúng tôi cũng đến chịu. Ngó nhanh qua tổng thể về cách phối màu trên trang phục thì cũng tương đồng không kém.

BAPE Shark Camo Back Pocket Sweat Shorts Red

Hãng Bape vốn đã được khẳng định từ đâu là thương hiệu dành cho dân Hip Hop với số lượng sản phẩm tung ra vô cùng tối thiểu. Nên chiếc BAPE Shark Camo Back Pocket Sweat Shorts Red tính sơ sơ cũng có giá lên tới hơn 7 triệu (theo StockX) của MCK.

Nhưng cũng không hề hấn gì so với món của Karik, khi giá trị hiện tại của chiếc quần cũng lên tới gần 70 triệu VNĐ cũng theo StockX. Được biết đây là mẫu được cho ra mắt vào năm 2017 giữa hãng Bape và  READYMADE với giá Retail khoảng hơn 30 triệu VNĐ, và là một trong những mẫu quần Short đắt nhất từng được Bape sản xuất và tung ra thị trường.



Vẫn chưa biết ẩn ý của cả hai Rapper là gì. Nhưng nếu dạo phố mà cứ lên đồ chất ngất thế này, thì các Rap Fan chỉ có tấm tắc khen và trầm trồ thôi các bạn nhỉ.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.