Hip Hop Việt mặc gì trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập adidas x Gucci tại Việt Nam?

Hip Hop Việt mặc gì trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập adidas x Gucci tại Việt Nam?

Vậy là thời khắc vàng cũng đã tới. Bộ sưu tập với sự hợp tác của hai bộ mặt cộm cán nhất nhì thuộc hai giới: adidas đại diện cho Athleisure wear và Gucci - hiện thân của Luxury đã ra mắt Việt Nam vào vài ngày trước. Hôm nay, hãy cùng VHĐP điểm qua xem các nghệ sĩ Hip Hop nước ta mặc gì trong sự kiện đình đám này nhé.

Karik diện ba cái track suit, trên chân là đôi Gucci x adidas Gazelle xanh lục đậm 

Karik vẫn khí khái như thường lệ

Khởi đầu đó chính là Karik. Trong những bức ảnh được anh đăng tải gần đây trên mạng xã hội, có thể thấy Karik chọn cho mình cả ba cái Track Suit khác nhau thuộc bộ sưu tập adidas x Gucci mới nhất này.

Nhắc đến Track Suit thì không thể phủ nhận rằng, nếu một bộ thông thường chỉ đem cho chúng ta cảm giác thoãi mái, thể thao, thì với adidas x Gucci Track Suit, cái chất Athleisure, cũng như là những đặc tính của Track Suit vẫn còn đó nhưng nhìn nó lại sang hơn rất nhiều. Phải dành cho cả adidas và Gucci một điểm cộng vô cùng lớn trong đợt hợp tác lần này, khi mà hai bên vẫn cố giữ cho mình cái chất riêng chứ không bên nào hoàn toàn bị bên nào nuốt chửng.


Về phía giày thì Karik chọn đôi Gucci x adidas Gazelle với phối màu xanh lục đậm. Còn phải nói gì về adidas Gazelle nữa đây. Một huyền thoại bấy lâu nay đã được thay màu áo mới. Kiểu dáng vẫn như cũ, nhưng chất liệu cấu thành thì đã thượng hạng hơn xưa. Thêm vào đó là những đôi Gazelle thuộc bộ sưu tập này còn được làm thủ công tại đất Italy - Một truyền thống sản xuất giày từ xưa đến nay của Gucci. 

Trọng Hiếu với set đồ chuẩn model

Trọng Hiếu thật điển trai trong set đồ Tree Foils Prints

Thật thiếu sót nếu không có sự xuất hiện của Trọng Hiếu trong bài viết này. Anh luôn mang tinh thần luôn tươi trẻ và mong muốn truyền tải thật nhiều năng lượng tích cực đến cộng đồng, nên ta có thể thấy rằng, từ Street Dance Việt Nam cho tới đời sống hay tham dự sự kiện, Trọng Hiếu thường chọn cho mình những bộ cánh với màu sắc trẻ trung tươi tắn.


Đợt ra mắt BST adidas x Gucci vừa qua cũng là không ngoại lệ khi anh diện nguyên một set đồ với cái tên mĩ miều là Trefoil Print, gồm cả jacket và short, với hoạ tiết là các cái Logo ba lá của adidas được in theo kiểu all over print. Độ nổi bật thì khỏi phải bàn cãi luôn. Bên trong Trọng Hiếu chọn một cái Visco Vets với Logo adidas và Gucci to bảng để làm phần nền cho cả set. 

Nếu như phần trên là màu sắc tươi trẻ thì về thân dưới, Trọng Hiếu lại chọn đôi Gazelle với phối màu Beige để nó không bị quá “chói loá” giữa đám đông. Và hơn nữa cũng là góp phần kéo lại cả phần trên vốn đã quá nổi bật. 

16 Typh và Gonzo sánh đôi cùng nhau

Gonzo cùng 16 Typh tại sự kiện lần này (nguồn ảnh: 16 Typh)

Góp mặt trong sự kiện lần này là còn có 16 Typh và Gonzo. Qua những bức ảnh được nam Rapper Hải Phòng đăng tải, VHĐP thấy dường như cả hai chỉ tham gia sự kiện với tinh thần “tham quan” nhiều hơn là trải nghiệm. Vì ta có thể dễ dàng thấy được rằng 16 North Side và thầy Nam chỉ check-in chứ không hề rock cả một cây đồ mới thuộc bộ sưu tập như Karik hay Trọng Hiếu.


Riêng 16 Typh thì anh cũng đã ướm thử cho mình mẫu adidas x Gucci Viscose Zip-up Jacket với phối màu trắng. Anh em có thể thấy từ nảy đến giờ, chữ “visco” xuất hiện hơi nhiều trong tên những món đồ đến từ đợt collab lần này. Lý do vì visco chính là vật liệu chủ đạo để làm nên những cái jacket của bộ sưu tập trên.

Nói qua một ít thì viscose là một loại sợi nhân tạo bảo vệ môi trường được làm nay từ bột cây. Hiện nay nó đang được các nhà mốt trên toàn thế giới thay thế cho nylon hay polyester bởi đặc tính tự phân huỷ sinh học của nó. Và khi mà vấn đề thời trang với môi trường đang nhức nhói thì việc adidas và Gucci chọn viscose làm vật liệu chủ đạo cho những đứa con tinh thần của mình là một điều rất đáng tán dương. 

Chiếc Gucci x adidas Viscose Jacket đã được 16 Typh lựa chọn

Có một chi tiết mà VHĐP cực kỳ tâm đắt trong phần thiết kế của những chiếc Track Jacket thuộc bộ sưu tập lần này. Đó chính là nếu anh em để ý kỹ thì hai đường kẻ sọc bên tay áo là các đường line tượng trưng cho biểu tượng của cả hai ông lớn này. Nó được kéo dài từ cổ tay áo tận tới vai và đều cùng nhau kết thúc tại cổ áo. Giống như một hình ảnh mà cả hai thế lực hùng mạnh, nằm ở hai đầu chiến tuyến khác nhau, nhưng qua lần hợp tác này thì cả hai đã tìm được con đường chung và cùng quy tụ vào một điểm. Một chi tiết hết sức thú vị. 

Kết luận


Hai Rapper trẻ và Trọng Hiếu cũng đã có một pha giao lưu với nhau tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập adidas x Gucci (nguồn ảnh: Trọng Hiếu)

Vậy là VHĐP đã tổng hợp lại được phần nào các món đồ mà những nghệ sĩ Hip Hop Việt Nam mặc trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập adidas x Gucci vừa qua tại nước nhà. Dẫu biết mọi người đều phối đẹp và đỉnh, nhưng riêng bản thân VHĐP chưa thấy ai mạnh dạn mix and match hai món đồ có hoạ tiết và màu sắc khác biệt, để tạo thêm đôi chút sự táo bạo cho outfit. Điều này cũng đúng với cả những nghệ sĩ quốc tế khi tham gia buổi ra mắt bộ sưu tập. 

Tuy nhiên, nói đi thì cũng phải nói lại. Đa phần những sản phẩm trong đợt collab lần này đều được làm theo bộ. Hoạ tiết và màu sắc của áo và quần cùng một bộ là hoàn toàn tương đồng. Điều đó cũng phần nào gây khó khăn cho việc xé lẻ từng cái và phối một cách thẳng tay nhiều món lại cùng với nhau. 

Mong là sau cái bắt tay lần này giữa adidas và Gucci thì chúng ta sẽ càng có thêm nhiều những sự hợp tác giống như thế nữa. Có thể sẽ là adidas x Gucci lần hai, hay thậm chí là Nike x Gucci đang chờ đợi chúng ta trong tương lai chăng? Điều đó không ai có thể lường trước được. Bởi vì trong thời trang không gì là không thể. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.